Salon Tóc Đẹp Hóc Môn - Salon Mi Hồng

Lượt xem
7605
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081802
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

SALON MI HỒNG
Ấp Mỹ Hòa 4, Xuân Thới Đông, Hóc Môn

SALON MI HỒNG

 

Bạn muốn sở hữu một đôi mắt to đẹp với một hàng mi dài cong vút nhưng không muốn phụ thuộc vào dán mi giả hoặc makeup hàng ngày? Dịch vụ nối mi chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, không những giúp bạn tiết kiệm thời gian makeup hàng ngày mà còn cho bạn đôi mắt với làn mi dài cong vút đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi. 

Đáp ứng nhu cầu đó, Salon Mi Hồng cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng, make up và nối mi chuẩn salon. Là dịch vụ được đánh giá cao về tính an toàn, nối mi không làm rụng mi thật, không cộm mắt, không gây kích ứng mí mắt, không gây bệnh về mắt. Độ bền trung bình của mi sau khi nối xong sẽ giữ được khoảng 4 - 6 tuần tùy vào cách chăm sóc của bạn.

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Salon Mi HồngMi Hồng hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Mi Hồng sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. 

Toàn bộ quá trình nối mi được thực hiện nhẹ nhàng, thoải mái. Chỉ nhắm mắt một lúc và sau khi mở mắt ra, bạn đã thấy đôi mắt của mình thay đổi, to rõ và long lanh hơn với hàng mi sắc nét.

Đến Salon Mi Hồng đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 3 không: Không cay mắt, Không cộm ngứa khó chịu, Không rụng lông mi thật. Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho đôi mắt. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết.

Với Salon Mi Hồng các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

 

Với việc sở hữu nhiều màu sơn của các nhãn hàng có thương hiệu và chất lượng đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Mi Hồng đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc cho đôi bàn tay xinh.

Mi Hồng luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại của CND nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Mi Hồng bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Mi Hồng không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. 

SALON MI HỒNG

Ấp Mỹ Hòa 4, Xuân Thới Đông, Hóc Môn

Tel: 0905655225

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Hóc Môn , Salon Mi Hồng

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099