Salon Tóc Đẹp Long An - Hair Salon Hùng Cường

Lượt xem
6109
Phạm vi
Long An
Mã tin
2019010803
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Hair Salon Hùng Cường
Khu Đô Thị Phúc An City, Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An

HAIR SALON HÙNG CƯỜNG

Đ/c: Khu Đô Thị Phúc An City, Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An

 

Nhận dạy yoga tại nhà và công sở

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình hay bạn vừa trải qua quá trình làm hóa chất không được như ý và bạn đang muốn làm mới mình bằng một mái tóc thời thượng, chắc khỏe từ gốc đến ngọn thì Hair Salon Hùng Cường chính là điều bạn cần!

Hair Salon Hùng Cường là tổ hợp giữa dịch vụ chăm sóc tóc và yoga chăm sóc sức khỏe, là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới.  Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: cắt – nhuộm -  uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn.

Để có thể củng cố niềm tin cho khách hàng, Hair Salon Hùng Cường cam kết luôn sử dụng những sản phẩm có thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín và chất lượng, tuyệt đối không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe: Goldwell, ATS, 003, Sp Liquid hair, Wolape, selective, professional,...

Với vai trò là một chuyên gia về tóc, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn tạo kiểu phù hợp, bởi những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, làm việc tận tình, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn, mang vẻ đẹp cá tính riêng biệt nổi bật. Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc của Hair Salon Hùng Cường bạn có thể sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, cũng như tính tỉ mỉ của các thợ làm tóc ở đây.

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Hair Salon Hùng Cường mọi thứ đều có thể. 

Ngày nay, do công việc văn phòng và thói quen ít vận động nên các bệnh thường gặp như: đau lưng, đau cổ, đau đầu rất phổ biến. Yoga chính là liều thuốc hữu hiệu đẩy lùi những phiền toái trên. Yoga được biết đến như “phép màu” giúp kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ. Thấu hiểu điều đó, Hùng Cường với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu "Khỏe đẹp cùng thời gian" cho tất cả mọi người. 

Hùng Cường mong muốn trở thành ngôi nhà chung cho những người yêu thích bộ môn yoga và là lựa chọn hàng đầu cho những người chưa từng tập yoga có cơ hội khám phá và trải nghiệm môn thể thao có nguồn gốc tâm linh với nhiều lợi ích này. Tại đây có đầy đủ các khóa học: Yoga căn bản, Yoga nâng cao, Yoga giảm cân, Yoga trị liệu,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc làn da và nuôi dưỡng vóc dáng thon gọn của phái đẹp.

Điều khác biệt cho tất cả những gì Hùng Cường mang đến cho một lớp học đó là sự thoải mái, thư giãn nâng cao thể chất và làm giảm căng thẳng. Tại phòng tập Hùng Cường bạn sẽ thấy rằng bất cứ sự xuất hiện nào của bạn đều được chào đón như gia đình.

Tác dụng cơ bản của yoga là mang đến sự khỏe mạnh từ bên trong và chính những điều đó mang lại cho người ta một sắc diện tươi trẻ, rạng rỡ. 

Những lợi ích của Yoga:

- Tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể, Tăng cường sức mạnh cơ bắp

- Duy trì một vóc dáng đẹp, hoàn hảo,Tăng cường sự lưu thông, điều hoà khí huyết

- Cải thiện khả năng tập trung trí nhớ

- Tăng cường sự rắn chắc, linh hoạt, dẻo dai cho các cơ bắp, khớp xương

- Điều chỉnh sự hoạt động của những hệ thống trong cơ thể như tuyến nội tiết, hệ tiêu hoá và hệ tim mạch

- Giúp tinh thần thoả mái, giảm stress hiệu quả

Hiểu được quỹ thời gian quý báu của học viên, Hùng Cường đưa ra thời gian biểu lý tưởng nhất để các bạn có thể chủ động việc tập luyện hàng ngày của mình. Hùng Cường luôn chào đón bạn với sự chân thành và nhiệt huyết nhất!

Hair Salon Hùng Cường luôn có ưu đãi dành tặng riêng cho khách hàng để tiết kiệm chi phí cũng như rút ngắn khoảng cách để bạn đi gần nhất tới cái đẹp! Bất cứ khi nào bạn cần, Hair Salon Hùng Cường luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

HAIR SALON HÙNG CƯỜNG

Đ/c: Khu Đô Thị Phúc An City, Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An

Tel: 

http://diachilamdep.net

 

Tags: Trung Tâm Yoga Uy Tín Hóc Môn , Hair Salon Hùng Cường

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099