Salon Tóc Đẹp, Nối Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
8540
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Hoàng Loan
Trần Văn Hoàng, Phường 9, Quận Tân Bình

HAIR SALON HOÀNG LOAN

 

Lựa chọn cho mình một mái tóc đẹp, hợp thời trang và cá tính của bạn không phải là một điều dễ dàng. Vì thế, bạn có bao giờ tự hỏi từ trước đến giờ bạn đã trải qua bao nhiêu lần thay đổi kiểu tóc để F5 lại bản thân hay tìm kiếm cho mình kiểu tóc hợp với tính cách của mình? Nếu vẫn còn phân vân, đắn đo chưa biết đâu là kiểu tóc dành cho bạn thì hôm nay Diachilamdep sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ để bạn có thể sở hữu mái tóc thật ưng ý, thời trang, hợp mốt, đó là Hair Salon Hoàng Loan tọa lạc Số 6  Trần Văn Hoàng, Phường 9, Quận Tân Bình. Hair Salon Hoàng Loan luôn tạo cho mình style riêng biệt, bạn sẽ tạo được cho mình một phong cách hoàn toàn mới và trở nên xinh tươi trong mắt mọi người nhờ những bàn tay chăm sóc tóc khéo léo nơi đây.  

 

Hair Salon Hoàng Loan đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của chúng tôi, Hair Salon Hoàng Loan tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời. Hướng đến phục vụ các khách hàng mọi lứa tuổi, Hair Salon Hoàng Loan đã không ngừng nghiên cứu, cập nhật các mẫu tóc hot trên thế giới để đáp ứng thị hiếu và mong muốn của khách hàng. Hiện nay, Hair Salon Hoàng Loan được biết đến là trung tâm uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tóc  với dòng mỹ phẩm cao cấp. Đặc biệt Nối Tóc, Uốn, Duỗi, Nhuộm, Phục Hồi Tóc, Chăm Sóc Tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp.

Mỗi người sẽ có lựa chọn riêng dành cho mái tóc của mình, tóc dài mượt là lựa chọn hàng đầu dành cho những quý cô yêu thích sự dịu dàng, nữ tính; kiểu tóc Bob dành cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động; tóc uốn mang đến sự cá tính, tóc nhuộm là kiểu tóc dành cho những bạn trẻ sành điệu…Đến với Hair Salon Hoàng Loan, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với Hair Salon Hoàng Loan, chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.

Đặc biệt, Hair Salon Hoàng Loan sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất, luôn cập nhập kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Hair Salon Hoàng Loan sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một mái tóc duỗi thẳng mượt mà hay một mái tóc uốn bồng bềnh, một màu tóc nhuộm trẻ trung hoặc một mái tóc bấm phồng cá tính. Giờ đây, bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, du xuân, đi làm hay đi tiệc…

Mặc dù nối tóc mang lại nhiều ưu điểm nhưng không phải phương pháp nào cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Các phương pháp trước đây như nối tóc bàng chì, ống nhiệt, bím keo hay nối bằng sáp dễ gây nặng đầu, rối tóc thậm chí tổn hại đến da do tiếp xúc đến nhiệt độ và hóa chất. Thấy được những điều đó Hair Salon Hoàng Loan phát triển kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất chính là: Công nghệ nối tóc bằng sợi FIBERGLASS hiên đại nhất hiên nay tại Hair Salon Hoàng Loan 100% không keo, không hoá chất. Sợi FIBERGLASS rất nhỏ và tinh tế sẽ giúp bạn hài lòng với mái tóc dài mềm mượt, bồng bềnh. Nối tóc bằng sợi FIBERGLASS mang lại vẻ đẹp tự nhiên, siêu nhẹ, siêu bền cho mai tóc, phù hợp với những bạn gái có da đầu nhạy cảm.

Nhờ tuyệt chiêu nối tóc này bạn gái chúng mình có thể "hô biến" mái tóc tơ, thưa thớt xẹp vào da đầu của mình thành mái tóc dày và bồng bềnh hoàn hảo. Thật tuyệt đúng không nào! 

Thêm chút thay đổi với những kiểu tóc ngắn đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Hair Salon Hoàng Loan giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất, kỹ thuật CẮT VÀ TẠO MẪU TÓC phù hợp với từng gương mặt của mỗi người ..!

Có khi một mái tóc suôn thẳng mềm mượt lại hoàn toàn với những bạn gái yêu thích nét trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nhu mì. Hay lạ mắt hơn là mái tóc bấm xù lại thích hợp với những cô nàng hiện đại, thích đôi chút phá cách với mái tóc nhuộm màu thời trang, càng tôn lên nét năng động, lém lính của tuổi trẻ.

 

 

Mang trong mình cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Hơn hết, qua mái tóc dài óng mượt, chúng ta phần nào đoán ra và biết được sự khéo léo và chu đáo của một cô gái. Câu nói của các cụ xưa Hàm răng mái tóc là vóc con người thật sự rất đúng. Một người phụ nữa đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Biết mái tóc mình nói lên điều gì, cần phải chăm sóc, nâng niu nó ra sao, và còn cả bộc lộ con người mình qua làn tóc ấy nữa.

Một mái tóc uốn bồng bềnh, óng ả sẽ mang đến cho bạn gái phong cách cực kỳ quyến rũ, sang trọng, không kém phần nữ tính. Khi buông thả, những lọn tóc xoăn gợn sóng xuống vai mềm cũng làm xao động bất cứ ai. Đặc biệt, trong những buổi tiệc thì sự kết hợp giữa bộ váy mềm mại và mái tóc uốn cũng tạo nên nét gợi cảm, duyên dáng cho bạn gái hơn bao giờ hết.

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ,… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một cô gái cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím,… là những lựa chọn bạn có thể thử. Nhuộm  tại Hair Salon Hoàng Loan được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì đẹp và thể hiện được cá tính riêng của mình. Bảng màu đa dạng tại Hair Salon Hoàng Loan sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

 

 

Tóc bạn đang bị chẻ ngọn, bị xơ do sử dụng hóa chất quá nhiều. Đừng lo lắng bởi khi đến Hair Salon Hoàng Loan các bạn đều được sử dụng những mỹ phẩm cao cấp, giàu vitamin bổ dưỡng, khoáng chất và các loại tinh dầu để nuôi dưỡng tóc. Tóc bạn sẽ được chăm sóc đúng cách, mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt.Với những mái tóc hư tổn nặng, thì salon có gói dịch vụ chuyên phục hồi tóc hư tổn sẽ trả lại cho bạn một mái tóc khỏe, bóng mượt, đẹp hơn.

Giới Thiệu Về Hair Salon Hoàng Loan

Tọa Lạc Số 6  Trần Văn Hoàng ( Gần Trường Đua Phú Thọ, Khu Lữ Gia. Kế Bên Nhà Thờ Hầm. Ngay Nhã 3 Nguyễn Thị Nhỏ, Thiên Phước Và Trần Văn Hoàng ), Phường 9, Quận Tân Bình là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ và các bạn nam với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. 

 

Với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất cùng sự thân thiện của đội ngũ nhân viên giỏi,  Hair Salon Hoàng Loan sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng đồng thời bạn sẽ thấy mình luôn tươi trẻ và quyến rũ hơn trong cuộc sống. Đội ngũ chuyên viên làm tóc có kinh nghiệm, phong cách chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn bạn kiểu tóc phù hợp nhất chắc hẳn sẽ làm bạn hái lòng nhất khi đến Salon. 

 

Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại  Hair Salon Hoàng Loan này nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON HOÀNG LOAN

 Trần Văn Hoàng, Phường 9, Quận Tân Bình. 

Tel:  0903114564 Ms. Loan

 

Tags: Hair Salon Hoàng Loan , Salon Tóc Đẹp , Nối Tóc Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI