Salon Tóc Đẹp Quận 1

Lượt xem
14578
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015103002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SIAM HAIR SALON
Mạc Thị Bưởi, P.Bến Nghé, Q.1

SIAM HAIR SALON

ĐC:  Mạc Thị Bưởi, P.Bến Nghé, Q.1

Tel: 0937836836

Mở cửa 8h30 - 20h00 hàng ngày (off thứ 2)

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Hãy đến với Siam Hair Salon để làm mới  mái tóc chính mình, cùng 01 trong các gói dịch vụ uốn/ duỗi/ nhuộm/ hấp dầu + cắt + gội + sấy chất lượng. Đừng bỏ lỡ bạn nhé

 

Siam Hair Salon là một trung tâm chăm sóc tóc đáng tin cậy tại Tp.HCM. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp, tính cách của mỗi người, các tay thợ lành nghề tại Siam Hair Salon sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, làm nổi bật các đường nét gương mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả, cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp tại tại đây.

Siam Hair Salon có nhiều dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc cho khách hàng lựa chọn, bao gồm cắt tạo kiểu, sấy gội, duỗi tóc, nhuộm màu,... Tùy theo tình trạng tóc, độ dày của tóc, các tư vấn viên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất. Tóc uốn thích hợp với các bạn gái sở hữu mái tóc mỏng, giúp tóc thêm dày, bồng bềnh và cuốn hút.

Bên cạnh đó, nếu thích kiểu tóc thẳng đơn giản, Siam Hair Salon cũng sẽ phục vụ bạn tốt nhất với các kiểu duỗi cúp, duỗi thẳng. Đây là kiểu tóc khá “thân thiện”, bạn không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn luôn có được mái tóc suôn mềm hoàn hảo. Nếu lựa chọn phá cách cùng tóc nhuộm, bảng màu phong phú cùng kỹ thuật lên màu đều, bóng đẹp tại Siam Hair Salon cũng sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới đầy ấn tượng. Ngoài ra, những bạn gái có mái tóc xơ, chẻ ngọn có thể chọn lựa liệu trình hấp dầu bằng sản phẩm cao cấp, để lấy lại sức sống và vẻ đẹp tự nhiên cho tóc.

Trước khi thực hiện các kiểu uốn, duỗi, nhuộm, bằng kỹ thuật tạo kiểu điêu luyện, đội ngũ thợ tại đây sẽ giúp bạn cắt tạo kiểu, bước đầu cho việc đổi mới phong cách. Sau khi đã cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô, tạo được một kiểu tóc đẹp, bạn sẽ được tiến hành uốn, duỗi, nhuộm bằng các thiết bị, mỹ phẩm tóc hiện đại, tiên tiến.

 

Siam Hair Salon là địa chỉ chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Siam Hair Salon, trông bạn sẽ thật sự ấn tượng với nhiều dịch vụ chất lượng như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm,…), nail (móng tay, móng chân, bào gót chân, foot massage)…

Ra đời với tiêu chí mang đến những dịch vụ móng tay, móng chân, bào gót chân, foot massage…chăm sóc và làm đẹp tốt nhất cho móng, Siam Hair Salon chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian, cho đến chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Salon sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc móng tốt nhất cho bạn những bộ móng đẹp và khỏe nhất.

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Siam Hair Salon sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

Tại Siam Hair Salon, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…

Sau một ngày dài, đôi tay và đôi chân bạn phải hoạt động hết công suất nên dần trở nên mỏi mệt và thiếu sức sống, về lâu dài nó nhanh lão hóa và xấu xí nếu bạn không biết cách chăm sóc. Biện pháp hữu hiệu chính là hãy thực hiện các kĩ thuật massage thuần thục. Xoa bóp bàn chân, tay có tác dụng làm giảm bớt sự lo lắng, động tác massage sẽ giữ sức khỏe của bạn luôn ở trạng thái cân bằng, hòa hợp nếu bạn phải làm việc trong môi trường đầy áp lực. Ngoài ra, thực hiện massage tay, chân thường xuyên còn giúp cho vùng da chân được trẻ hóa, hơn nữa, còn có thể chữa bệnh, tăng cường khả năng miễn dịch, chống lại các bệnh có liên quan đến sự căng thẳng.

Salon chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, cộng với tay nghề chuyên nghiệp từ đội ngũ thợ lành nghề, với 15 năm trong làng thời trang tóc, phong cách Châu Âu cập nhật liên tục xu thế tóc thế giới, có cả thợ Việt và Thái Lan..

Lựa chọn Siam Hair Salon, bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh, giúp bạn thư giản sau giờ học, giờ làm. Cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên Siam Hair Salon cũng mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ.

Salon đang có cần tuyển thợ: làm móng + gội đầu

Số lượng: 02 người

Lương: thỏa thuận

Liên Hệ: 0937836836 Anh Bình

Chi Tiết Liên Hệ:

SIAM HAIR SALON

ĐC: 39/11 Mạc Thị Bưởi, P.Bến Nghé, Q.1

Tel: 0937836836

Email: dangbinhha@yahoo.com.vn

http://diachilamdep.net

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 1 , SIAM HAIR SALON

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM