Salon Tóc Đẹp Quận 1

Lượt xem
5555
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Phước
Cô Giang, P.Cô Giang, Quận 1

HAIR SALON PHƯỚC

 

Mái tóc là cá tính, là bề nổi tâm hồn và là thời trang thường trực của chị em phụ nữ. Qua mái tóc dài óng mượt, chúng ta phần nào biết được sự khéo léo và chu đáo của một cô gái. Một người phụ nữ đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Và Hair Salon Phước hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá cho các dịch vụ tại Hair Salon Phước rất vừa phải.

Tọa lạc tại số 159 Cô Giang, P.Cô Giang, Quận 1, Hair Salon Phước cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn,... nhằm chăm sóc toàn diện cho mái tóc. 

Đến với Hair Salon Phước, các bạn sẽ được tư vấn khá kỹ trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt và hợp xu hướng thời trang tóc hiện nay. Hướng đến phục vụ các khách hàng mọi lứa tuổi Hair Salon Phước không ngừng nghiên cứu, cập nhật các mẫu tóc hot trên thế giới để đáp ứng thị hiếu và mong muốn của khách hàng.   

Hair Salon Phước hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon như L’oreal để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Với các thành phần an toàn, sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc từ bên trong giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu,... một cách hiệu quả. 

Không chỉ ở phái đẹp, nhu cầu làm đẹp cho tóc nam cũng lớn mạnh không kém. Luôn đón đầu những xu hướng thời thượng nhất, Hair Salon Phước được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính, ấn tượng ngay cả những kiểu tóc đòi hỏi tay nghề cao, khó thực hiện cũng được Hair Salon Phước xử lý khá tốt và hoàn hảo. Khi đến tiệm, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình các kiểu tóc, tuy nhiên, lời khuyên chân thành là bạn nên chọn Undercut vì đây chính là thế mạnh của tiệm.

'

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm các dịch vụ tại Hair Salon Phướcsalon có ưu thế tạo các mẫu tóc sóng nước trẻ trung, uốn chân tóc cho những nàng cá tính, năng động. Với Undercut salon tạo được dấu ấn đặc biệt đối với các quý ông lịch lãm. 

Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Hair Salon Phước còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

Bên cạnh đó, Hair Salon Phước còn sở hữu một không gian rộng rãi, trang thiết bị làm tóc đầy đủ, có thể thực hiện cho nhiều khách hàng cùng lúc nên bạn không phải đợi lâu. Ngoài ra, các dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Phước được đưa ra với mức giá rất phù hợp, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều cho túi tiền của mình khi đến đây lựa chọn các dịch vụ.

HAIR SALON PHƯỚC

 Cô Giang, P.Cô Giang, Quận 1

Tel: 0908964088

 

Tags: Hair Salon Phước , Salon Tạo Mẫu Tóc Nam Nữ Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM