Salon Tóc Đẹp Quận 1

Lượt xem
5747
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON HOÀNG TRANG
Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1

HAIR SALON HOÀNG TRANG

 

Sở hữu một mái tóc đẹp, hợp thời trang và cá tính không phải là một điều dễ dàng. Nếu hành trình tìm kiếm mẫu tóc thời thượng của bạn không như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ tại Hair Salon Hoàng Trang. Đây là địa chỉ để bạn có thể sở hữu mái tóc thật ưng ý, thời thượng.

Tọa lạc tại  Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1, Hair Salon Hoàng Trang là nơi tập trung các kỹ thuật uốn – duỗi – nhuộm hiện đại nhất sẽ tạo cho bạn một phong cách trẻ trung, xinh xắn và năng động với các xu hướng thịnh hành nhất hiện nay: duỗi phồng ôm, duỗi cúp, phục hồi tóc hư tổn...

Bạn sẽ trở nên thật cá tính và sành điệu hơn với các gam màu tóc trẻ trung, năng động. Hair Salon Hoàng Trang cung cấp các màu nhuộm tự nhiên, màu thời trang, highlight hay màu ombre thời thượng. 

Hair Salon Hoàng Trang hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như Eslabondexx, L’Oreal.. để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe. Mái tóc khô xơ dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên sẽ trở nên suôn mượt và tràn đầy sức sống. Đến với Hair Salon Hoàng Trang bạn được duy trì mái tóc chắc khỏe. 

Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Hair Salon Hoàng Trang tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, tinh tế sẽ tận tình tư vấn để chọn ra kiểu tóc phù hợp với gương mặt, tính cách và công việc của bạn nhất. 

Với những tín đồ yêu tóc ngắn và nhuộm màu thời thượng chắc chắn không thể không đến Hair Salon Hoàng Trang. Salon mang đến những mẫu tóc ngắn cùng các gam màu nổi hoặc màu trầm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu cắt tóc bob hay làm xoăn, duỗi phồng, nhuộm tóc với các màu thời trang nhất hãy cân nhắc và lựa chọn Hair Salon Hoàng Trang ngay nhé!

Các kiểu tóc được salon sáng tạo và cắt tỉa tỉ mỉ, khéo léo khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Cơ sở vật chất tại Hair Salon Hoàng Trang được đầu tư hiện đại, không gian sạch sẽ, thoáng mát, luôn tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho bạn khi đến sử dụng dịch vụ.

Với tình yêu nghề mãnh liệt cùng sức trẻ, Hair Salon Hoàng Trang luôn cập nhật những xu hướng làm tóc mới cùng với kỹ thuật tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc sành điệu, làm tôn những đường nét hấp dẫn trên khuôn mặt.

Bất kể bạn là ai, Hair Salon Hoàng Trang đều trân trọng, nâng niu mái tóc của bạn với tất cả sự tận tâm. Hair Salon Hoàng Trang cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất bằng chính sự yêu nghề, tận tụy hết mình vì sự hài lòng của khách.

HAIR SALON HOÀNG TRANG

 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1

Tel: 0888251076

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 1 , Hair Salon Hoàng Trang

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM