Salon Tóc Đẹp Quận 12

Lượt xem
5732
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018111301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NAM HAIR
Song Hành, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12

NAM HAIR

 

Một mái tóc đẹp, chắc khỏe và phù hợp với gương mặt, ngoài việc giúp bạn thu hút ánh nhìn của người khác còn thể hiện gu thời trang, thẩm mỹ, sự sáng tạo và tạo hình bản thân bạn gây sức hút hay không. Nếu bạn đang muốn khẳng định phong cách bản thân qua mái tóc, thì Nam Hair chính là điều bạn cần!

 

Nam Hair chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn... Nam Hair đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, Nam Hair tự hào khi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời.

 

Điểm thu hút nhiều người đến với Nam Hair vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại mang đến cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. 

 

 

Làm tóc đẹp là nhu cầu chính đáng, nhưng với Nam Hair mái tóc đẹp phải đi kèm với tóc khỏe. Hiểu được những nỗi lo lắng xoay quanh về vấn đề tóc, sợ khô, sợ xuống màu, sợ chẻ ngọn sau khi nhuộm tóc, Nam Hair chỉ sử dụng thuốc nhuộm có thành phần tự nhiên, “lành tính” tuyệt đối để áp dụng cho việc chăm sóc và làm đẹp tóc. Ngoài ra, trong thuốc nhuộm của salon còn hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ bên trong bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những tông màu nhuộm trẻ trung, nổi bật.

 

Tất cả các dịch vụ đều tại Nam Hair được sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp được nhập khẩu từ Ý giúp mái tóc của bạn hạn chế được tối đa những ảnh hướng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu, mái tóc của bạn óng mượt tự nhiên, không còn chẻ ngọn, khô xơ sau quá trình tạo kiểu. Đến Nam Hair bạn duy trì được mái tóc khỏe mạnh và đầy sức sống. 

 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Nam Hair chất lừ.

 

 

 

Ngoài ra, Nam Hair còn phục hồi tóc hư tổn nặng nhờ vào công nghệ phục hồi sâu karatin - các phân tử chất dưỡng len lõi vào bên trong sợi tóc giúp hàn gắn sợi tóc. Mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Với không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, bảo đảm bạn sẽ thật sự yên tâm khi mái tóc của mình được “làm đẹp” mà còn được chăm sóc thật hoàn hảo.

 

Tiệm có không gian thoáng, sang trọng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến đây. Các kiểu tóc được sáng tạo và cắt tỉa tỉ mỉ, khéo léo khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Với những nàng đã từng dính “phốt” khi đi cắt tóc như nhuộm cháy tóc, nhuộm không đúng màu, cắt tóc kiểu xấu… hãy mạnh dạn thử cắt tóc tại Nam Hair để cảm nhận sự khác biệt nhé.

 

NAM HAIR

 Song Hành, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12

Tel: 0977205431

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 12 , Nam Hair

TIN CÙNG LOẠI