Salon Tóc Đẹp Quận 12

Lượt xem
7104
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019030903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Bin Paris
Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12

SALON BIN PARIS

 

Lựa chọn cho mình một mái tóc đẹp, hợp thời trang và cá tính không phải là một điều dễ dàng. Nếu vẫn còn phân vân, đắn đo chưa biết đâu là kiểu tóc dành cho bạn thì Salon Bin Paris sẽ giúp bạn có mái tóc phù hợp nhất.

 

 

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của phái đẹp, Salon Bin Paris cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của chị em.

 

Với vai trò là một chuyên gia về tóc, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn tạo kiểu phù hợp, bởi những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, gu thẩm mỹ tinh tế. Salon Bin Paris thường xuyên cập nhật những kiểu tóc “hot” nhất hiện nay giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

Điểm thu hút nhiều người đến với Salon Bin Paris vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn.

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như Inebrya, Goldwell, Lo'real, Olaplex,.. để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. 

Nhiều người chọn giữ nguyên màu tóc đen vì lo ngại phải tiếp xúc với màu nhuộm sẽ làm tóc kém khỏe, dễ hư tổn. Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc nhưng vẫn lăn tăn về chuyện tóc dễ bị hư tổn, xơ rối vì thuốc nhuộm, thì Salon Bin Paris chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến. 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Salon Bin Paris chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Hướng đến phục vụ các khách hàng mọi lứa tuổi, Salon Bin Paris không ngừng nghiên cứu, cập nhật các mẫu tóc hot trên thế giới để đáp ứng thị hiếu và mong muốn của khách hàng.

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho mái tóc cũng như cách thức để duy trì mái tóc đẹp, khỏe thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

SALON BIN PARIS

 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành, Quận 12

Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Tel: 0354799192

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 12 ,Salon Bin Paris

TIN CÙNG LOẠI