Salon Tóc Đẹp Quận 2

Lượt xem
6212
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018091101
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Hair Salon Thy Dung
Nguyễn Qúy Cảnh, P.An Phú, Quận 2

HAIR SALON THY DUNG

 

Tọa lạc tại số 11 Nguyễn Qúy Cảnh, P.An Phú, Quận 2Hair Salon Thy Dung luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của Thy DungHair Salon Thy Dung sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.  

Hiện salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: tạo mẫu tóc - nhuộm– uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn, nails, trang điểm, nối mi.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc, móng của bạn.

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Hair Salon Thy Dung luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc chuẩn salon được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như mái tóc của bạn. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, hiểu biết sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu chăm sóc, tạo kiểu mà không làm tổn hại đến mái tóc. Đối với Hair Salon Thy Dung một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà salon muốn hướng tới. 

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Hair Salon Thy Dung sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. 

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. 

Hair Salon Thy Dung ra đời không chỉ đơn giản là cắt tóc, làm tóc theo mẫu mà là thiết kế chăm sóc tóc bằng dưỡng chất, là nơi tư vấn làm đẹp cho khách hàng mà vẫn đảm bảo độ bóng mượt khỏe đẹp cho tóc. 

Với các chị em có bộ móng bị hư tổn do nhiều nguyên nhân sẽ được nhân viên tư vấn, đánh giá, xếp loại và cho lời khuyên thích hợp nên làm đẹp hay dưỡng phục hồi móng bằng CND của Mỹ chuyên điều trị hư tổn về móng. Sản phẩm này giúp cung cấp keratin và tinh chất dưỡng ẩm vừa giúp loại bỏ các vết hư tổn trên móng. 

Ở đây, chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Sở hữu hơn 600 màu sơn được nhập trực tiếp từ các nhãn hiệu lớn như OPI, Shellac, Cuccio, Gelpolish,..Thy Dung luôn cập nhật các màu và xu hướng Nail thế giới để đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Thêm nữa, đội ngũ nhân viên có niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo luôn tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá. Đó là những điều làm nên Hair Salon Thy Dung giữ chân khách hàng trong suốt thời gian qua.

 

Hair Salon Thy Dung cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, đó như một lời cảm ơn chân thành mà toàn thể đội ngũ nhân viên tại Hair Salon Thy Dung muốn gửi đến quý khách hàng thân yêu khi đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian đã qua và chặng đường sắp tới.

HAIR SALON THY DUNG

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 2 , Hair Salon Thy Dung

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099