Salon Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
9579
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016081204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR BEAUTY SALON DŨNG
Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3
HAIR BEAUTY SALON DŨNG
 
Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3
Tel: 0914247768 - 0909509028
 
***Hair Beauty Salon Dũng đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn:
 
Giảm giá 30% các dịch vụ : Uốn - Duỗi - Nhuộm - Phục Hồi Tóc. Áp dụng đến ngày 30/8/2016
 
Nếu bạn đặt lịch trước qua điện thoại, sẽ giảm thêm 10%.
.............................................
 
Để tự tin, mới mẻ mỗi ngày không phải là điều quá khó khăn, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm, thay đổi kiểu trang phục hoặc đơn giản là thay đổi kiểu tóc của mình. Nếu muốn làm mới mình, hãy đến với với Hair Beauty Salon Dũng để giúp bạn trở nên trẻ trung, xinh đẹp với các kiểu tóc mới lạ, phong cách bạn nhé!
 
 
 
 
 
Với nội thất sang trọng, hiện đại và bắt mắt, Hair Beauty Salon Dũng hướng đến một mô hình cao cấp phục vụ khách hàng trẻ trung, sành điệu, những chị em giới văn phòng, công sở luôn đặt yêu cầu cao với mái tóc.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đặc biệt hơn nữa Salon Dũng chuyên cung cấp dịch vụ làm tóc trọn gói đa dạng như tạo kiểu, cắt, duỗi, uốn, nhuộm, make up với kỹ thuật làm tóc hiện đại và tiên tiến
 
· Cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng mát cho bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ nơi đây.
· Luôn thường xuyên cập nhật các kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng và các kỹ thuật làm tóc mới.
· Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp cho tóc bạn không chỉ đẹp mà luôn tràn đầy sức sống.
 
 
 
 
 
 
 
Ưu điểm đặc biệt nhất tại Hair Beauty Salon Dũng chính là luôn cập nhật và tư vấn các mẫu tóc mới và thời thượng nhất trên thế giới, nhằm chắt lọc sao cho phù hợp với từng khuộn mặt, trang phục, độ tuổi, phong cách, trang điểm, mục đích và gu thẩm mỹ của mọi người.
 
 
 
 
 
 
 
 
Ngoài những kiểu tóc theo yêu cầu của khách hàng, Hair Beauty Salon Dũng còn là salon tóc Sài Gòn đi đầu với những mẫu tóc mới đầy thời trang và tinh tế như tóc nhuộm ombre,  uốn ép theo phong cách hiện đại, tinh tế...Những kiểu tóc có sự kết hợp tuyệt với màu tóc, giúp bạn phối trang phục phù hợp nhất khi đi chơi hoặc trong công việc của mình.
 
 
 
 
 
 
 
Nếu các bạn đã chán màu tóc cũ hãy làm mới kiểu tóc của mình bằng những màu tóc nổi bật cá tính dưới đây để ngày lạnh thêm sôi động hơn đồng thời khoe cá tính riêng đầy chất chơi của mình. Bạn hãy nhớ nên chọn màu tôn lên được làn da của mình để trông trẻ trung xinh xắn hơn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nhu cầu làm đẹp không phải của riêng bất kỳ ai, nếu phái nữ yêu thích việc thay đổi kiểu tóc để gương mặt trở nên hài hòa và quyến rũ hơn, thì nam giới cũng mong muốn sở hữu mái tóc thời trang, cân đối, phô diễn được hết những góc cạnh nam tính của phái mạnh. Đến Hair Beauty Salon Dũng, các bạn nam sẽ được thay đổi diện mạo bản thân với dịch vụ làm tóc phong cách và thời trang nhất hiện nay.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chỉ cần đến và thử trải nghiệm gói dịch vụ làm tóc tại Hair Beauty Salon Dũng, khách hàng sẽ nhận thấy thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Các chuyên viên tại đây luôn đề cao chất lượng dịch vụ để thực hiện cho khách hàng những kiểu tóc thời trang và phù hợp nhất. 
 
Chi tiết liên hệ:
 
HAIR BEAUTY SALON DŨNG
 
 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 3 , salon toc dep quan 3 , salon toc dep sai gon

TIN CÙNG LOẠI