Salon Tóc Đẹp Quận 4

Lượt xem
8794
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Minh Nguyễn
Vĩnh Hội, P.4, Quận 4

HAIR SALON MINH NGUYỄN

 

Đến với Hair Salon Minh Nguyễn, bạn sẽ được chính các chuyên gia làm đẹp nhiều kinh nghiệm với tay nghề cao thực hiện, giúp bạn tư vấn để lựa chọn những kiểu tóc đẹp nhất phù hợp với tính cách riêng và thời trang của chính bạn. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ làm tóc tại đây, dù bất kỳ dịch vụ nào, từ uốn, duỗi hay nhuộm, thì sau khi rời khỏi, không ít khách hàng đã không thể không hài lòng với kết quả mĩ mãn cũng như sự thay đổi bất ngờ trên gương mặt họ mà không ai khác chính nhờ kiểu tóc mới mang lại. 
 
 
 
Tọa lạc tại 21 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4 là điểm đến tin cậy khi bạn có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cho mái tóc của mình. Salon với các dịch vụ sóc tóc chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những kiểu tóc mới thật quyến rũ, hợp mốt và sành điệu.
 
 
 
Ngoài những dịch vụ chuyên nghiệp mà Hair Salon Minh Nguyễn mang lại, salon còn sử dụng khá nhiều sản phẩm chất lượng cao chính hãng được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng chăm sóc tóc trên thế giới, và hiện nay đang rất được tin dùng trên thị trường Việt Nam, bao gồm thương hiệu Goldwell của Đức, Lo'real của Pháp, cùng nhiều nhãn hiệu đình đám khác, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mái tóc của bạn không bao giờ bị hư tổn và phá hủy vì thành phần hóa chất có trong các thuốc duỗi nhuộm, song còn giữ được vẻ đẹp mượt mà bền lâu của từng sợi tóc. 
 
 
 
 
 
 
 
Thời gian gần đây, xu hướng phục hồi tóc bằng sản phẩm Keratin được các bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. “Keratin treatment” là một trong những cụm từ khóa hiện đang cực kì phổ biến trên Google. Xu hướng dưỡng tóc bằng Keratin đang cực thịnh ở các nước phương Tây và đang thổi bùng xu hướng này vào châu Á. Keratin chính là protein trong tóc, có nhiệm vụ làm đầy các khoảng trống trong biểu bì tóc khi tóc bị gãy rụng, hư hỏng, xơ rối. Ưu điểm của sản phẩm Keratin đó là giữ kiểu lâu, giữ tóc bóng mượt, mềm mại. Keratin giúp giữ kiểu tóc thẳng mượt hoặc kiểu xoăn nhẹ giữ nếp lâu hơn các sản phẩm thông thường. Keratin là dòng sản phẩm chuyên nghiệp nhưng không hề thách thức sự kiên nhẫn của người sử dụng, đặc biệt nó giúp giữ nếp tóc lên đến 2.5 tháng mà không gây hư tổn.
 
 
 
 
 
 
Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt tại Hair Salon Giang Nguyễn sẽ cho bạn những gợi ý cần thiết. bạn sẽ được cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô, đồng thời sở hữu một kiểu tóc hoàn hảo theo ý thích. Sau đó các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn các dịch vụ uốn nhuộm với những sản phẩm tốt nhất. Cuối cùng là bạn đã sở hữu một mái tóc đẹp, khỏe.
 
 
 
Tại Hair Salon Giang Nguyễn, bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh để tạm gác bỏ những bộn bề của đời sống thường ngày. Thái độ tận tâm, chu đáo của đội ngũ nhân viên, thợ làm tóc tại đây cũng sẽ khiến bạn thấy rất thư thái và thoải mái.  
 
 

Hãy nhanh chân đến Hair Salon Minh Nguyễn để sở hữu ngay những mái tóc đẹp và hợp thời trang nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

HAIR SALON MINH NGUYỄN

 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4

  0902473379

 

Tags: Salon Tóc Đẹp , Uy Tín , Chuyên Nghiệp

TIN CÙNG LOẠI