Salon Tóc Đẹp Quận 5

Lượt xem
10315
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016070201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON TÓC LÊ NGUYỄN
Trần Bình Trọng, P. 1, Q. 5
SALON TÓC LEE NGUYỄN
 

Salon Tóc Lee Nguyễn đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn: Giảm giá 15% cho học sinh - sinh viên.

 
Bạn có muốn tạo cho mình một diện mạo mới mẻ và xinh đẹp trong mùa mới này không? Chỉ một chút thay đổi cho mái tóc trông bạn sẽ thật khác biệt đấy. Hãy đến Salon Tóc Lee Nguyễn - Địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Quận 5 giúp chăm sóc cho mái tóc đơn điệu của bạn trở nên tươi trẻ và gợi cảm, tạo sức hút riêng thu hút mọi ánh nhìn.
 
 
Tọa lạc trong khu vực trung tâm thành phố Quận 5, giáp Quận 1, Salon Lee Nguyễn với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, thường xuyên được cập nhật những kiến thức cơ bản lẫn nâng cao nhằm đem lại cho khách hàng sự tin cậy tuyệt đối.
 
 
 
 
Đến với Salon Lee Nguyễn bạn sẽ như được đắm mình trong không gian spa chuyên nghiệp để được thư thái và sảng khoái tinh thần. Salon Lee Nguyễn với lối thiết kế hiện đại, tiện nghi, lựa chọn sắc trắng, đỏ làm chủ đạo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Chỉ cần thả mình trên chiếc ghế nệm êm ái, đón lấy không khí mát lạnh và lựa chọn cho mình các dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Salon Lee Nguyễn tiếp đón và phục vụ tận tình, chu đáo.
 
 
 
 
 
Salon Lee Nguyễn có nhiều loại máy móc hiện đại để cung cấp các dịch vụ về tóc tốt nhất cho khách hàng nam và nữ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm hấp... mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng. Salon Lee Nguyễn cam kết: Chỉ sử dụng hóa mỹ phẩm chính hãng, không dùng hàng trổi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ tránh gây kích ứng da đầu và làm hư tổn tóc.
 
 
 
 
Bạn muốn kiểu tóc phù hợp với gương mặt? Với những mái tóc mỏng, bạn có thể uốn xoăn nhẹ nhàng để mái tóc có cảm giác bồng bềnh, dày dặn hơn. Với tóc ngang vai bạn nên uốn xoăn nhẹ ở phía đuôi, hoặc làm xoăn và hất sang 1 bên sẽ khiến bạn thanh lịch và ngọt ngào hơn. Những cô nàng cá tính có thể phá cách khi uốn xoăn mái hay “rẽ ngôi giữa”, sẽ rất hợp thời trang đấy!
 
 
Tóc sẽ được uốn tóc bằng công nghệ uốn tóc chỉ cần gội và sấy khô đã tạo ra kiểu mới, sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về mái tóc xoăn quyến rũ tự nhiên, rất tiện lợi mà không cần phải mất nhiều thời gian cho mái tóc xoăn hoàn hảo.
 
 
Đến với dịch vụ nhuộm, bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo của mình với màu tóc hạt dẻ dịu hiền hay tím ánh đỏ cá tính, phong cách.Với những kiểu tóc hiện đại, cá tính nhưng vẫn rất quyến rũ và nhẹ nhàng, mang phong cách đặc trưng riêng biệt của mình các nhà tạo mẫu tóc của Salon Lee Nguyễn đã để lại những ấn tượng mạnh trong lòng quý khách.
 
 
Việc thay đổi dáng tóc nhiều lần như uốn, duỗi sẽ làm tóc mất đi nét tự nhiên của nếp tóc ban đầu và làm tóc yếu, dễ gãy. Với dịch vụ cắt, gội sấy, phủ bóng tóc bạn sẽ được phủ bóng, cho ánh sắc tự nhiên, óng ả, sáng bóng và bền lâu.
 
 
 
 
 
Thanh lịch và sang trọng, phong cách tóc dài vẫn đứng đầu bảng xếp hàng xu hướng tóc năm nay. Tóc dài thể hiện nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Á Đông và mang đậm phong cách cổ điển.
 
 
 
 
Trong không gian đầy tiện nghi, đội ngũ tạo mẫu tóc trẻ với óc thẩm mỹ cao sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất. Đặc biệt, Salon Lee Nguyễn còn thường xuyên cập nhật các kiểu tóc hiện đại, đang được ưa chuộng cùng các kỹ thuật tạo kiểu tiên tiến, là yếu tố khiến cho khách hàng tìm đến mỗi ngày một đông.
 
 
 
 
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
SALON TÓC LEE NGUYỄN
 
Trần Bình Trọng, P. 1, Q. 5

Tell: 0972884733

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 5 , salon toc dep quan 5 , salon toc uy tin quan 5

TIN CÙNG LOẠI

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165