Salon Tóc Đẹp Quận 8

Lượt xem
9283
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016090108
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAUTY SALON THẾ ANH
Phường 5,Quận 8 (trong chợ nhị thiên đường)

BEAUTY SALON THẾ ANH 

Một mái tóc đẹp không chỉ hợp mốt mà còn phải phù hợp với khuôn mặt, giúp tôn lên những vẻ đẹp và che đi những khuyết điểm của bạn. Hãy cùng quangcao24h.com.vn F5 vẻ ngoài của chính mình để thêm phần xinh đẹp, tự tin xuống phố với 1 trong 4 dịch vụ trọn gói tại Hair Salon Thế Anh 

+ Gói 1: Nhuộm màu tự nhiên + cắt + gội + sấy tạo kiểu

+ Gói 2: Uốn (setting, lạnh, uốn cúp phồng, uốn lọn to) + cắt + gội + sấy tạo kiểu

+ Gói 3: Duỗi (cúp, thẳng, tự nhiên) + cắt + gội + sấy tạo kiểu

+ Gói 4: Bấm xù + cắt + gội + sấy tạo kiểu

 

 

Hair Salon Thế Anh là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáochuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụSalon Thế Anh đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc… trong một không gian rộng rãi, lịch sự và chuyên nghiệp.

 

 

 

Nếu bạn đã quá nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, hãy để các chuyên gia chuyên nghiệp Salon Thế Anh về tóc tại đây tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn cho mình dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống.

 

 

 

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Salon Thế Anh có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal, Schwarzkopf…được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu….

 

 

Đến với Hair Salon Thế Anh ,bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

 

BEAUTY SALON THẾ ANH 

 

Tel: 01223879118 - 0934031931

 

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 8

TIN CÙNG LOẠI