Salon Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7734
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON 2MEN
Phan Văn Trị, P.12, Q.Bình Thạnh

SALON 2MEN

 

Một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Thế nhưng, không dễ dàng để có thể chọn được một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt, đây cũng là điều khiến các bạn gái băn khoăn. Luôn sống trọn vẹn với tình yêu nghề tóc, những người thợ tâm huyết nhất đã cùng nhau hội tụ và tạo nên thương hiệu SALON 2MEN phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, SALON 2MEN ra đời để mang lại nét đẹp hoàn hảo dành tặng cho phái đẹp. Nếu bạn đang muốn "làm mới" mái tóc của mình hãy đến SALON 2MEN để trải nghiệm và cảm nhận các bạn nhé!

 

 

Bao giờ cũng thế, một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc "nâng tầm" phong cách thời trang cũng như giúp các cô gái biến hóa đa dạng thể hiện nhiều nét đẹp khác nhau. Thấu hiểu điều này, trong suốt thời gian vừa qua, SALON 2MEN liên tục thay đổi và làm mới mình từ hệ thống các trang thiết bị, nắm bắt xu hướng thời trang tóc nhanh chóng và không ngừng cập nhật các kỹ thuật đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại.

 

 

 

SALON 2MEN được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưa điểm vượt trội. Salon thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều taychắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi những tông màu khó lòng chối từ như: nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.

 

 

 

Với phương châm ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo'' SALON 2MEN luôn tư vấn nhiệt tình mọi khía cạnh để bạn có thể sở hữu được mái tóc bồng bềnh, kiêu hãnh. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng. 

 

 

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng. Nếu tóc bạn đã trải qua qtrình làm hóa chất không đuợc như ý, tóc đứt gãy, cháy ,khô chẻ ngọn. Liệu trình phục hồi của salon sẽ mang trở lại cho bạn một mái tóc khỏe hơn, đẹp hơn mái tóc đã từng bị hư tổn vì toàn bộ các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín, hàng đầu mà giới tạo mẫu khuyên dùng.  

 

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn SALON 2MEN mọi thứ đều có thể. 

Nhìn chung, SALON 2MEN được đánh giá rất cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian.

 

 

Không hề kém cạnh phái nữ, salon còn chuyên tất cả dịch vụ tóc dành cho nam giới. Từ phong cách nổi loạn đến quý ông lịch lãm đều được SALON 2MEN khai thác triệt để. Salon mở cửa từ 8h sáng đến 20h tối mỗi ngày các bạn nhé.

 

 

 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu mang nét đẹp hoàn hảo đến mọi người, SALON 2MEN còn nhận đào tạo học viên mỗi ngày. Nếu yêu thích làm đẹp hãy nhanh chân đăng kí ngay để được đào tạo nâng cao tay nghề các bạn nhé! Để được tư vấn thêm về tóc các bạn có thể gọi hotline:(Mr. Quang) để được hỗ trợ.

SALON 2MEN

 Phan Văn Trị, P.12, Q.Bình Thạnh

Tel: 0974812998 - 0966854175

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI