Salon Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
10099
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016022004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DUYÊN SALON
Phường 6, Quận Gò Vấp

DUYÊN SALON 

 

Giảm 30% khi sử dụng các dịch vụ: Uốn, duỗi, nhuộm...tại Duyên Salon

Trong cuộc sống cũng như công việc hằng ngày của mỗi người, ai trong chúng ta cũng mong muốn đạt được sự thành công nhất định. Bên cạnh khả năng vốn có, chúng ta cũng không quên chú trọng đến các yếu tố hình thức cần thiết để giúp chúng ta trở nên tự tin, nổi bật hơn. Bạn không ngừng tìm kiếm những bộ trang phục phù hợp để tôn vinh vóc dáng của mình cũng như làm thế nào để có một mái tóc hài hòa với gương mặt và phù hợp phong cách của bản thân.

Đến với Duyên Salon - một trong những salon tóc uy tín và chất lượng tại Tphcm tọa lạc tại 68 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp bạn sẽ được phụ vụ tận tình, chu đáo và tư vấn chuyên nghiệp cho các kiểu tóc hợp thời trang và đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

Đến với Duyên Salon, quý khách sẽ được tư vấn những kiểu tóc cũng như các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với từng loại tóc, từng gương mặt, từng cá tính: 

Duyên Salon chuyên các dịch vụ: Gội, sấy, cắt, uốn, duỗi phục hồi, tái tạo tóc, nhuộm phủ bóng phục hồi, hấp đặc trị, nối tóc fiberglass, nhuộm hightlight. Nối tóc - nooislai màu, Nối mi - Uốn mi - Trang điểm. Gội đầu massage mặt, Hút mụn, lột mụn. Tẩy tế bào chết - Hấp dầu - Tảy trắng mặt. Làm móng, sơn gel. Wax lông tay - chân - láchvới sự trợ giúp của những dòng sản phẩm tên tuổi như Loreal, Goldwell, Moroccaroil, Wella, Chi, Schwarzkepf… sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc hiện đại, trẻ trung, năng động nhưng vẫn quyến rũ, nhẹ nhàng, mang phong cách đặc trưng của riêng mình.

UỐN - DUỖI - NHUỘM PHỦ BÓNG LÀM BẰNG SẢN PHẨM CÓ TÍNH CHẤT COLLAGEN

Với phương châm tư vấn chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo, Duyên Salon tự hào đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng với những kiểu tóc đẹp tinh tế, quyến rũ nhất. Chúng tôi cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ những thương hiệu uy tín hàng đầu để tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng, 

Với đội ngũ quản lí từng được đào tạo chuyên nghiệp, bên cạnh những kinh nghiệm dày dặn trong quá trình làm việc đã đào tạo được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Duyên Salon sẽ tư vấn giúp khách hàng những kiểu tóc phù hợp từng nét mặt, màu da, phong cách mà bạn ưa chuộng. Bạn mong muốn một kiểu tóc thật nổi bật, ấn tượng trong những dịp đặc biệt, Duyên Salon sẽ mang đến cho bạn sự mới lạ độc đáo, phong cách, cá tính, để bạn trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn trong mắt mọi người.

Không gian Duyên Salon thoáng mát, sạch sẽ phong cách cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tạo sự dễ chịu, thoải mái khi bạn đến với chúng tôi.

 

Để phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng, Duyên Salon phục vụ khách hàng với giá cả hợp lí nhất:

Đến với Duyên Salon, bạn sẽ tìm thấy được phong cách ấn tượng và nét đẹp tinh tế riêng biệt của chính mình.

DUYÊN SALON - Hair salon tạo kiểu tóc đẹp Quận Gò Vấp

Thông tin liên hệ: 

DUYÊN SALON 

 

Tel: 0944595659

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Gò Vấp , salon uy tin quan go vap , salon toc dep saigon

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099