Salon Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
19609
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015061701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Top Hair
Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận

TOP HAIR

 

Bạn cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới phong cách, chuẩn bị xuống phố mùa lễ hội cuối năm và đón Tết sắp tới? Hãy đến với Top Hair nơi mái tóc của bạn sẽ được biến tấu sao cho hợp mốt và hợp gương mặt nhất, để bạn luôn tự tin, xinh đẹp rạng ngời.

Chương Trình HOT Nhất Năm 2016 Chương trình bắt đầu từ :1-11--->30-11-2016 

Dich vụ bấm phồng chân tóc với kĩ thuật tốt nhất hiện nay không gây khô và hư tóc như những kiểu bấm tóc thông thường.tốt hơn kiểu bấm bằng phương pháp uốn lạnh gấp nhiều nhiều lần (sure)

Chỉ Với 138.000đ (Giá gốc 300-500k ) Là Bạn Đã Có Thể Sở Hữu 1 Mái Tóc Bồng Bềnh Như Ý Rồi Ạh 

Chỉ áp dụng cho khách hàng gọi đến đặt chở trước thôi nhé 

Đến Top Hair để chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của mình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng. Bởi Top Hair là nơi quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên, nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm và đầy sáng tạo, nơi có đầy đủ tiện nghi, máy móc hiện đại, nơi mang lại sự tự tin và xinh đẹp cho bạn với một mái tóc khỏe đẹp, thời trang.
 

 

Ra đời mang theo tham vọng sẽ trở thành chuỗi salon tóc số 1 Việt Nam, Top Hair được đầu tư ý tuởng và phong cách bởi các chuyên gia đến từ tập đoàn chuyên hoạt động về mảng thời trang làm đẹp của Malaisia.

 

 

 

Khi đến làm tóc tại Top Hair, bạn sẽ được tư vấn, tạo mẫu, tạo kiểu bởi đội ngũ nhà tạo mẫu trẻ trung, sáng tạo được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia trong lĩnh vực hàng đầu về tóc Singapore,Thượng Hải, Nhật Bản, Hàn Quốc....
 

 

 

 

 

Top Hair luôn cập nhật những mẫu tóc mới, đang thịnh hành nhất để mang đến cho khách hàng hình ảnh mới, phong cách và thời trang cũng như tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt của mỗi người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top Hair cũng hiểu rằng một mái tóc đẹp trước hết phải là một mái tóc khỏe. Chính vì thế, các dịch vụ làm tóc tại đây đều sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, an toàn được nhập khẩu từ nước ngoài như Schuarzkopf (uốn, nhuộm) Đức, Phục hồi Olaplex Mỹ….Cùng với máy móc hiện đại, chuyên dụng, Top Hair đảm bảo mang đến cho bạn các dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, bảo vệ tối đa cho từng sợi tóc.

 

 

 

Và không chỉ là nơi để làm đẹp, Top Hair còn là nơi để bạn thư giãn, nghỉ ngơi, xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi trong không gian sang trọng, thoáng mát.
 

 

 

Hãy đến Salon Top Hair để chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp để khuôn mặt trở nên rạng ngời và đáng yêu hơn nhé..!

 

 

 

 

 

Salon Top Hair nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp theo giáo trình Tony & Guy và Vidal Sassoon.

 

 

Thông tin liên hệ:

TOP HAIR

Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận 

Tel: 0862921088 

 

Tags: salon tóc đẹp quận Phú Nhuận , Top Hair

TIN CÙNG LOẠI