Salon Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
9369
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016091302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAUTY SALON HAIR HOUSE
Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận
BEAUTY SALON HAIR'S HOUSE
 
 
 
 
*** Beauty Salon Hair's House đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn:
 
- Qúy khách sử dụng dịch vụ tại salon lần đầu sẽ được thẻ giảm giá 15% cho các lần tiếp theo
- Qúy khách sử dụng 4 lần dịch vụ uốn hoặc duỗi hoặc nhuộm sẽ được tặng 1 lần, 1 trong 3 dịch vụ
 
Và nhiều ưu đãi khác...
 
 
Một mái tóc phù hợp với vóc dáng, mềm mại bóng mượt là vũ khí tối thượng giúp chủ nhân tự tin hơn trong bất kỳ môi trường nào. Tóc cũng giúp bạn thể hiện phong cách con người bạn. Tọa lạc tại số 15 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận, Beauty Salon Hair's House là địa chỉ vàng, uy tín, giúp bạn gửi gắm niềm tin để có một mái tóc đẹp, thời trang, thu hút mọi ánh nhìn...
 
 
 
Đến với Beauty Salon Hair's House, bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn thoải mái, ấm cúng trong một không gian nội thất lịch sự. Trang thiết bị khá hiện đại sang trọng với máy lạnh thoáng mát, kết hợp với tông màu cam cá tính, ấm áp, rất phù hợp với nhiều đối tượng, teen, văn phòng...
 
Beauty Salon Hair's House hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời bạn sẽ thấy mình luôn tươi trẻ và quyến rũ hơn trong cuộc sống.
 
 
 
Trẻ trung – sáng tạo – nhiệt tình là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đặt chân đến Beauty Salon Hair's House – nơi hứa hẹn mang đến cho bạn một kiểu tóc phù hợp với phong cách cũng như cá tính của mình nhất! 
 
Đến đây, bạn sẽ được phục vụ các dịch vụ đa dạng như cắt tạo kiểu tóc nam nữ, dịch vụ hấp dưỡng, phục hồi tóc hư tổn,  chuyên uốn + nhuộm + tạo kiểu theo xu hướng mới nhất...
 
 
 
 
Nếu bạn đã quá nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, hãy để các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại đây tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn cho mình dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống.
 
 
 
 
 
 
 
 
Tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người, khi đến Beauty Salon Hair's House, bạn sẽ trở nên sang trọng, đài các, quyến rũ với những lọn tóc to mềm mại, và cũng có thể tự tin cùng mái tóc xoăn nhỏ bồng bềnh, cá tính, được chăm chút kĩ càng.
 
 
 
 
Với dịch vụ nhuộm tóc bằng thảo dược với công nghệ mới tại Beauty Salon Hair's House sẽ mang lại cho bạn một màu tóc mới thật đáng yêu và trẻ trung hơn. Công nghệ này có những ưu điểm như thuốc nhuộm không mùi, dịu nhẹ với da đầu, lên đúng màu như màu thuốc lên tóc, tóc sáng bóng sau khi nhuộm, tóc không bị khô sơ.
 
 
 
 
 
 
 
Tóc nhuộm màu nổi bật cho bạn khẳng định cá tính riêng của mình.
 
 
 
 
 
Đến với Beauty Salon Hair's House, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!
 
 
 
Beauty Salon Hair's Hous Tạo kiểu tóc cho Ca Sỹ Quỳnh Như
 
Với những mái tóc bị khô, xơ, chẻ ngọn… Beauty Salon Hair's House với các dòng sản phẩm phục hồi tóc hư tổn cao cấp của Ý cùng kỹ thuật chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vẻ đẹp mềm mại, óng mượt tự nhiên cho mái tóc...
 
 
 
 
 
Salon cam kết sử dụng 100% sản phẩm chính hãng. Salon sử dụng dòng sản phẩm nhập khẩu từ Ý mang lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, không bị gãy rụng, khô xơ, đẹp bồng bềnh tự nhiên.
 
 
 
Hãy cùng Beauty Salon Hair's House khẳng định phong cách của mình với mái tóc chắc khỏe, thời trang và hiện đại ngay bạn nhé! Chúc bạn sẽ có một mái tóc đẹp như mình mong muốn!
 
Vị trí: Cách ngã ba Nguyễn Văn Đậu - Phan Đăng Lưu khoảng 100m
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
BEAUTY SALON HAIR'S HOUSE
 
Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận
 
Tell: 0917655239
 
 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận , salon toc uy tin quan phu nhuan , salon toc dep quan phu nhuan

TIN CÙNG LOẠI