Salon Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
9644
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016110802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON N&L
Ngô Thời Nhiệm, P17, Q. Phú Nhuận -

SALON N&L

 

Sài Gòn đã dần bước sang những ngày cuối năm. Phố phường chào đón mùa lễ hội với Giáng sinh, Tết dương lịch, tết Nguyên Đán… đang rục rịch đến gần. Đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời để chị tút lại nhan sắc chuẩn bị xuống phố chơi hội, tham gia các buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè. Hôm nay diachilamdep.net giới thiệu đến các bạn đại chỉ làm đẹp để tút lại vẻ đẹp cho mái tóc với những kiểu tóc thời trang, phù hợp và tươi mới hơn.
 
 
 
 
Salon N&L sở hữu một không gian rộng rãi và sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị làm tóc hiện đại. Vì vậy, đến đây bạn không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp mà còn có những khoảng thời gian thư giãn thoải mái.
 
 
 
Đặc biệt khi đến với salon N&L làm tóc với giá cả phải chăng các bạn không phải lo nhé..! Nhưng chúng tôi vẫn mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.
 
Mái tóc đẹp không chỉ tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, những đường nét quyến rũ, hay che đi những khuyết điểm về kết cấu khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của phái đẹp. Bạn đang tim kiếm một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, hay muốn thay đổi kiểu tóc hiện tại để trông xinh xắn, tười trẻ hơn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nếu bạn băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì các nhà tạo mẫu tóc tại đây sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ từ gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn... để đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Một gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng nấp sau những lọn tóc xoăn gợi cảm có thể làm say lòng bất cứ chàng trai nào. Đó cũng chính là lý do vì sao mà kiểu tóc này luôn được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc bob phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn.
 
 
 
 
Đối với những bạn nam hay nữ yêu thích màu tóc mới, dịch vụ nhuộm tóc công nghệ mới tại New sẽ mang lại cho bạn một màu tóc mới thật đáng yêu và trẻ trung hơn. Các chuyên gia làm tóc tại đây với sự đam mê sáng tạo và thẩm mỹ cao sẽ nhanh chóng đem đến cho bạn một màu tóc cùng kiểu tóc thật sang trọng, quý phái, thích hợp cho bạn vừa có thể kết hợp đi học, đi làm.…
 
Nhu cầu làm đẹp không phải của riêng bất kỳ ai, nếu phái nữ yêu thích việc thay đổi kiểu tóc để gương mặt trở nên hài hòa và quyến rũ hơn, thì nam giới cũng mong muốn sở hữu mái tóc thời trang, cân đối, phô diễn được hết những góc cạnh nam tính của phái mạnh.
 
Nếu các bạn nam băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì với sự giàu kinh nghiệm cũng như tay nghề cắt tóc chuyên nghiệp của salon N&L , chắc chắn bạn sẽ tìm ra cho mình phong cách phù hợp nhất, để trở nên lịch lãm và phong độ hơn. 
Quy trình làm tóc kỹ lượng, các nhà tạo mẫu tóc của salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc đang thịnh hành nhất hiện nay. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn trẻ trao gửi quyết định thay đổi kiểu tóc, hay màu tóc,hiện đại, salon N&L luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu làm đẹp phong cách mới.

Tạo mẫu thời trang, tư vấn nhiệt tình, cập nhật xu hướng tóc trong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên trẻ của Salon N&L sẽ thay đổi cho bạn diện mạo mới đầy cá tính, nổi bật.

 

Thông tin liên hệ:
 

SALON N&L

Tell: 0989617047 (A. Nghiệp) - 0908633488 (C. Liễu)

 

 

Tags: Salon Tóc Đẹp

TIN CÙNG LOẠI