Salon Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
7065
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Queen Hair
Nguyễn Bặc, P3, Q. Tân Bình

SALON QUEEN HAIR

 

Mái tóc đẹp sẽ đem lại sự tự tin đáng kể cho mỗi người. Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào phù hợp, vừa làm sáng gương mặt, vừa phù hợp với sở thích, công việc,…? Hãy để Salon Queen Hair giúp bạn có mái tóc đẹp phù hợp với gương mặt và xu hướng hiện nay nhé..!
 
 
Salon Queen Hair là một trong những nơi chăm sóc tóc có quy mô và chất lượng cao tại Tp.HCM. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp, tính cách của mỗi người, các tay thợ lành nghề tại Salon Queen Hair sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất.
 
 
 
 
Salon Queen Hair có nhiều dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc cho khách hàng lựa chọn, bao gồm cắt tạo kiểu, sấy gội, duỗi tóc, nhuộm màu, highlight thời trang... Salon Queen Hair còn tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp tóc.
 
 
 
 
 
 
Các xu hướng tóc mới nhất theo mùa, kiểu tóc đẹp của các ngôi sao làng giải trí cũng được Salon Queen Hair cập nhật nhanh chóng. Khách hàng cũng thoải mái yêu cầu thợ của Salon Queen Hair cắt tóc giống như diễn viên trong bộ phim vừa mới xem.
 
 
 
 
 
Tóc Uốn cúp tự nhiên, sợi tóc bóng mềm, không gây khô sơ tóc. Dành cho các chị em yêu thích mái tóc mềm mại tự nhiên mà không kém phần dễ thương
Light mãng đỏ nền ánh tím. Nhuộm xong từng sợi tóc bóng mượt. 
 
 
 
Đồng thời, Salon Queen Hair luôn chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc uy tín và chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đảm bảo tóc không bị hư tổn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và hoàn toàn yên tâm.
Salon Queen Hai với nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang tóc, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp có tay nghề cao, luôn luôn học hỏi và cập nhật những kiến thức mới nhất về thời trang tóc trong và ngoài nước
 
 
 
Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn yên tâm về giá cả, cơ sở vật chất, vệ sinh tại Salon Queen Hai. Không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nước uống mát lạnh, Salon Queen Hai sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái khi đến đây làm đẹp.
 
Thông tin liên hệ:
 
SALON QUEEN HAIR

 Nguyễn Bặc, P3, Q. Tân Bình

Tell: 0988577534

 

Tags: Chuyên Các Dịch Vụ Về Tóc Nam Nữ

TIN CÙNG LOẠI