Salon Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
7158
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON GIA HÂN
Lý Thường Kiệt, P.9, Q.Tân Bình

SALON GIA HÂN

 

Tóc đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi chị em. Một mái tóc đẹp sẽ đem đến sự tự tin cho các nàng. Vì vậy, mỗi lần đi cắt tóc hay tạo kiểu lại là một lần băn khoăn, đắn đo. Chọn tiệm làm tóc đẹp, với những thợ tóc tay nghề cao là yếu tố quyết định đến mái tóc của bạn, chính vì thế, khi làm tóc, hãy tìm đến những salon uy tín, chất lượng. Và nếu bạn chưa biết làm tóc ở đâu đẹp hãy đến ngay với SALON GIA HÂN.

Tọa lạc tại số  Lý Thường Kiệt, P.9, Q.Tân Bình, không chỉ đón đầu những xu hướng tóc thời thượng với kỹ thuật hiện đại, chất lượng hiệu quả lại phục vụ chu đáo mà khi đến với SALON GIA HÂN bạn được những nhân viên tay nghề cao tư vấn nhiệt tình để chọn ra được mẫu tóc phù hợp nhất với gương mặt, sở thích và công việc.

SALON GIA HÂN là một trào lưu làm đẹp hoàn toàn mới lạ đang thu hút phái đẹp và đây cũng là điểm đến đón đầu những xu hướng tóc thời thượng vô cùng suôn mềm và ấn tượng. Đến với SALON GIA HÂN, bạn sẽ được tư vấn và thỏa sức lựa chọn tạo kiểu khác nhau dành cho mọi loại tóc của mình từ suôn thẳng nữ tính đến gợn sóng gợi cảm đến uốn lọn bồng bềnh. Ngoài các dịch vụ đơn thuần như uốn, duỗi, nhuộm màu,... thì salon còn tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái nhất khi đến salon.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề tóc, đã đoạt giải nhì toàn Quốc, và giải 3 toàn Quốc cuộc thi cây kéo vàng. salon không thua kém các bậc đàn anh trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Salon đầu tư mạnh về dịch vụ, chất lượng, không gian, do đó lượng khách của salon ngày càng tăng. SALON GIA HÂN chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều tín đồ làm đẹp. Bên cạnh đó, salon còn khẳng định được đây là nơi tụ hội của những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có đôi bàn tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, SALON GIA HÂN vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

Dù Salon nổi tiếng đông khách nhưng các chị em không phải lo lắng khi đến đây phải chờ đợi bởi lượng nhân viên rất đông và tác phong phục vụ cũng nhanh nhẹn, đảm bảo hài lòng khách hàng. Dù salon luôn trong tình trạng đông khách nhưng thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên rất hòa nhã, thân thiện và làm việc có trách nhiệm với khách hàng.
Điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, duỗi, nhuộm và uốn khá đều tay. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Chính vì vậy, khi cần tìm một salon cắt tóc đẹp, luôn giữ nếp và không bị khô tóc nhiều chị em không ngần ngại tìm đến SALON GIA HÂN. 

Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, SALON GIA HÂN mở lớp đào tạo chuyên nghiệp với mục đích mang lại nguồn nhân lực chất lượng phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. SALON GIA HÂN sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ làm đẹp chuyên nghiệp của các tín đồ yêu nghề tóc.

SALON GIA HÂN

 Lý Thường Kiệt, P.9, Q.Tân Bình

Tel: 0904428153

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI