Salon Tóc Đẹp Quận Thủ Đức

Lượt xem
6639
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071201
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

SALON HANA
Đường Số 7, Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

SALON HANA

 

Bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó góp phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi người, nhất là trong việc tạo ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên. Nếu muốn làm mới mình theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất, hãy đến ngay với Salon Hana và cảm nhận ưu điểm nổi trội từ các dịch vụ làm tóc trọn gói tại đây bạn nhé! Đến đây bạn sẽ có cơ hội “F5” vẻ ngoài của mình bằng một kiểu tóc thật sự ấn tượng mà không cần phải lo lắng tóc bị hư tổn.

Tọa lạc tại số 80 Đường Số 7, Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, Salon Hana hiện salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: tạo mẫu tóc - nhuộm– uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn.

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Salon Hana luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc chuẩn salon được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như mái tóc của bạn. Với các thành phần an toàn, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu,... một cách hiệu quả. Đối với Salon Hana một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Salon Hana muốn hướng tới. 

Nếu bạn băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì các nhà tạo mẫu tóc tại đây sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ từ gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn... để đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Do đó, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với lựa chọn của mình. 

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Salon Hana sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Đặc biệt, chủ salon có nhiều năm kinh nghiệm được cấp nhiều chứng chỉ của trung tâm uy tín trên toàn quốc, với thế mạnh đó Salon Hana chắc chắn sẽ mang lại cho phái đẹp rất nhiều điều thú vị.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Salon Hana còn thu hút khách bởi không gian và chất lượng phục vụ Salon Hana chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Salon Hana vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn..,Các bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

Mặc dù salon lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Chắc chắn bước ra khỏi Salon Hana bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài.

Với Salon Hana các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Ngoài yếu tố chuyên môn, Salon Hana khiến chị em hài lòng khi mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

Salon Hana sở hữu rất nhiều các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. 

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

SALON HANA

Đường Số 7, Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

Tel: 0396280924

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Thủ Đức , Salon Hana

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099