Salon Tóc Đẹp Tại Hóc Môn

Lượt xem
11609
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016113006
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Salon Tóc Đẹp Tại Hóc Môn
Nguyễn Thị Ngâu, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn

BEAUTY HAIR SALON & SPA NANA 

Nguyễn Thị Ngâu, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn

 

Bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó góp phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi người, nhất là trong việc tạo ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên. Để tự tin, mới mẻ mỗi ngày không phải là điều quá khó khăn, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm, thay đổi kiểu trang phục hoặc đơn giản là thay đổi kiểu tóc của mình. Nếu muốn làm mới mình theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất, hãy đến với Beauty Hair Salon & Spa Nana và lựa chọn những gói dịch vụ sau nhé..!

Khi đến với Beauty Hair Salon & Spa Nana các bạn sẽ được phục vụ các dịch vụ trọng gói chỉ với 559k.

Gói 1: Cắt + gội + uốn + Nhuộm + sấy

Gói 2: Cắt + gội + duỗi + Nhuộm + sấy

Gói 3: Cắt + gội + bấm chân + sấy

Đặc biệt khi sử dụng các dịch vụ trên các bạn được tặng thêm hấp phục hồi bằng công nghệ mới nhất.

Tại đây Beauty Hair Salon & Spa Nana còn cung cấp các dịch vụ về spa như: Masasge body, tắm trắng, Masasge  bụng, Massage mặt, làm mặt cơ bản.

Nhận đào tạo học viên.

 

Beauty Hair Salon & Spa Nana tại địa chỉ 17/22 Nguyễn Thị Ngâu, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi nơi đây là nơi hội tụ những chuyên gia sáng tạo, nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra Beauty Hair Salon & Spa Nana còn là địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ đam mê ngành thời trang tóc và muốn học nghề. 

Beauty Hair Salon & Spa Nana có không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn ấm cúng, tạo cho bạn cảm giác thân thiện, gần gũi và an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

Để tóc bạn được chăm sóc và tạo mẫu Bởi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đây chính là địa chỉ làm đẹp lý tưởng,là nơi mái tóc của bạn được tôn vinh một cách trọn vẹn nhất !

Quan niệm về một mái tóc đẹp phải là một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, dáng người, gu thời trang, nghề nghiệp, lứa tuổi và trên cả là tính cách . 

Với sự khéo léo, tài hoa của  Beauty Hair Salon & Spa Nana , chắc chắn sẽ mang đến một phong cách mới lạ phù hợp với con người bạn thông qua mái tóc và bạn sẽ luôn nổi bật, ấn tượng với những người xung quanh.

Tại  Beauty Hair Salon & Spa Nana Sản phẩm sử dụng là các thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Salon cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp và danh tiếng trên toàn thế giới: GOLDWELL ..

 Bạn cảm thấy nhàm chán, thiếu tự nhiên với mái tóc thắng, hay cảm thấy bối rối, thiếu thời gian trước sự chăm sóc cầu kỳ của một mái tóc xoăn! Công nghệ uốn và ép tóc tại Beauty Hair Salon & Spa Nana sẽ giúp bạn loại bỏ những ưu phiền đó dể sở hữu một mái tóc trẻ trung  năng động, tự nhiên mà không cầu kỳ trong chăm sóc. 

Với xu hướng ngày nay thì tóc vẫn được coi là góc con người, vì vậy mái tóc hư tổn sẽ làm bạn mất tự tin. Beauty Hair Salon & Spa Nana  sẽ khắc phục điều đó bằng các phương pháp phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong, mái tóc của bạn sẽ giảm sự khô, xơ,cứng.

Sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên chính là mơ ước của biết bao chị em phụ nữ, song có thể do nhiều yếu tố khác nhau như việc thức khuya, ăn uống không điều độ hay do môi trường bụi bẩn ô nhiễm...sẽ là nguyên nhân dẫn đến da bạn trở nên thô ráp, sạm đen và thiếu sức sống. Đến với Beauty Hair Salon & Spa Nana , bạn sẽ có cơ hội lấy lại vẻ sáng mịn cho làn da cũng như sức sống cho toàn cơ thể. 

Gói dịch vụ massage body tại Spa Nana

Bước 1: Khởi động cơ thể bằng các bước đi khăn khô, ấn huyệt từ chân lên bả vai , thư giãn toàn lưng

Bước 2: Massage Body thư giãn kết hợp với tinh dầu sả chanh kích thích sự tuần hoàn máu, tăng cường khả năng trao đổi chất, ấn huyệt  đạo làm giãn xơ cứng động mạch, mau chóng được giải tỏa stress, cắt ngay cơn đau nhức, mang đến sự thư giãn.

Bước 3: Massage phần lưng kết hợp đá ,day ấn huyệt, từng viên đá đánh tan đi sự mệt mỏi giảm áp lực làm đau xương khớp,massage  vùng bắp chân  sau, các động tác được xoáy sâu vào các huyệt,  đánh thức toàn bộ các giác quan, lưu thông khí huyết, đồng thời hỗ trợ quá trình thải độc tố.

 

Bước 4: Massage foot làm giảm mệt mỏi của đôi chân,ấn huyệt lòng bàn chân, giải tỏa áp lực khi mang giày cao gót,vuốt từng ngón chân tạo sự thư giãn tuyệt đối

 

Bước 5: Vuốt, ấn huyệt hai chân,hai tay

Bước 6: Xoa bóp, ấn huyệt vùng đầu, vai, cổ giúp giảm stress và giảm đau cơ

Bước 7: Lau khăn ấm, kết thúc liệu trình.

 

Khi tới Beauty Hair Salon & Spa Nana các bạn còn được phục vụ tận tình với gói dịch vụ tắm trắng an toàn với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chất lượng, sau khi bước ra khỏi Beauty Hair Salon & Spa Nana tôi chắc rằng bạn không những có làn da đẹp mà còn có một mái tóc đẹp thời thượng hơn nữa.

Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tận tình nhất nhé..!

Thông tin liên hệ:

BEAUTY HAIR SALON & SPA NANA 

 

Tell: 0909342845

 

Tags: Beauty Hair Salon & Spa Nana , Trọn gói dịch vụ chỉ có 559k

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099