Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
9889
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016032101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON KHÁNH MI 3
Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

 

HAIR SALON KHÁNH MI 3

Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Tell: 0944112111

Nhân dịp khai trương, Hair Salon Khánh Mi 3  có chương trình giảm giá 20-30% trong tháng đầu khai trương.

 

 

 

Hair Salon Khánh Mi 3 là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi muốn thay đổi mái tóc hiện tại hoặc muốn chăm sóc cho mái tóc của mình được đẹp hơn. Hair Salon Khánh Mi 3 với các gói dịch vụ chăm sóc và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những kiểu tóc thật thời trang, hợp mốt, giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. 

 

 

Đến với Hair Salon Khánh Mi 3, bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…), đến dịch vụ nối mi, làm nail. Nhờ vào đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại salon, chắc chắn bạn sẽ được “hô biến” vẻ ngoài đơn điệu, nhàm chán, và thay vào đó là một diện mạo mới đầy ấn tượng.

Dịch vụ làm tóc

Nối mi

 

Dịch vụ làm nails

Nếu bạn băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì các nhà tạo mẫu tóc tại đây sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ từ gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc phù hợp với gương mặt của bạn.

 

Nếu bạn muốn có một mái tóc xoăn quyến rũ, các chuyên gia làm tóc tại Hair Salon Khánh Mi 3 sẽ nhanh chóng đem đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh, gợi cảm như ý muốn.

Còn nếu bạn chuộng phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính thì một mái tóc duỗi thẳng mượt sẽ là lựa chọn hợp lý. Đến với Hair Salon Khánh Mi 3, bạn sẽ có mái tóc duỗi đẹp tự nhiên với từng thớ tóc mềm mại, óng mượt.

Cá tính hơn, bạn có thể chọn một mái tóc nhuộm hay bấm xù để thể hiện phong cách riêng của mình. Dù lựa chọn kiểu tóc nào Hair Salon Khánh Mi 3 với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.

Đặc biệt, với những mái tóc bị khô, xơ, chẻ ngọn… Hair Salon Khánh Mi 3 với các dòng sản phẩm phục hồi tóc hư tổn cao cấp cùng kỹ thuật chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc. Ngoài ra, trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm, giúp tóc, Hair Salon Khánh Mi 3 cũng sử dụng các loại thuốc có thương hiệu, được tin dùng trên khắp thế giới giúp tóc không bị hư tổn mà luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

 

 

Hair Salon Khánh Mi 3 có một đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Đến với Salon, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn các kiểu vẽ có sẵn trong catalogue theo từng chủ đề, giúp bạn có thể tự tin, nổi bật khi đi chơi, dự tiệc… Ngoài ra, các nhân viên vẽ móng với sự sáng tạo luôn làm hài lòng khách hàng bởi những kiểu vẽ mới lạ, độc đáo và đẹp mắt.

Salon đầu tư đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc làm đẹp, giúp cho quy trình làm tóc được nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đội ngũ thợ làm tóc vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo sẽ tạo cho bạn cảm giác thật thoải mái và dễ chịu khi đến đây làm đẹp.

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON KHÁNH MI 3

ĐC: 023 Lô K,Tell: 0944112111

 

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận 3 , salon lam toc dep quan 3 , salon toc uy tin quan 3

TIN CÙNG LOẠI