Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận Bình Tân

Lượt xem
7991
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON CHIẾN PRO
Đường Số 4, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân

HAIR SALON CHIẾN PRO

 

 
 
Khuyến mãi đặc biệt
 
Nơi làm đẹp uy tính và đặt chữ tâm lên hàng đầu nên mọi người cứ yên tâm khi đến với salon làm đẹp
 
UỐN - DUỖI - NHUỘM: 250k, tặng: cắt + gội + tạo kiểu + phục hồi colagen + bảo hành tóc miễn phí. 
 
NỐI TÓC NGUYÊN ĐẦU :1.999k, tặng: cắt + uốn + duỗi + nhuộm + phục hồi + bảo hành mối nối 5 tháng
 
Bảng giá chi tiết tại salon
UỐN + cắt + tạo kiểu + phục hồi : 250k
DUỖI + cắt + tạo kiểu + phục hồi : 250k
NHUỘM + cắt + tạo kiểu+phục hồi : 250k
BẤMPHỒNG + cắt + phục hồi        : 250k
 
Noel  sấp tới zồi đến salon chiến pro làm đẹp Lào các nàng ơi
Nàng nào có thể bên salon chiến pro sẽ được giảm 20% cho mùa Noel này nhé thẻ ko áp dụng cho mùa tết nhé khách yếu 
Salon đang có trương trình giảm học phí 50%cho 2 bạn đăng ký trước học vào cuối năm ạ ai có dự định theo nghề tạo mẩu tóc chuyên nghiệp thì nhanh tay đăng ký nhé...
Đc:66 đường số 4 phường an lạc a quận bình tân
Đt:0972.078.599-0911.585.466 hair salon chiến pro

Đối với Cả Nam và Nữ Vẻ đẹp hình thể hoàn mỹ luôn là ước muốn của con người từ bao đời nay, trong đó mái tóc người phụ nữ biểu tượng cho rất nhiều điều: Đó là vẻ đẹp nữ tính và sức quyến rũ. Một mái tóc óng khoẻ không chỉ góp phần tạo nên một khuôn mặt đẹp, mà còn thể hiện tình trạng sức khoẻ của bạn. Và để chăm sóc nâng niu mái tóc cũng như để có được một kiểu tóc thời trang cá tính phù hợp với mình bạn luôn cần đến một hair salon uy tín và chất lượng. Hãy đến với Hair Salon Chiến Pro để làm mới và chăm sóc mái tóc của mình nhé.


 

Tọa lạc tại Số 66 Đường Số 4, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TPHCM, Hair Salon Chiến Pro là một địa chỉ làm tóc uy tín, được nhiều khách hàng yêu mến lựa chọn trong thời gian qua. Đến với Hair Salon Chiến Pro, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp với từng gương mặt, mang tính thẩm mỹ cao. Salon với không gian sang trọng, thoáng mát, trang bị nhiều máy móc hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, cho bạn mái tóc đẹp hoàn hảo như mong muốn. 

 

 

Đến với Hair Salon Chiến Pro, bạn không chỉ cảm thấy hài lòng với mái tóc của mình đã được chăm sóc một cách tốt nhất mà bạn còn hài lòng bởi phong cách phục vụ nhiệt tình và rất chuyên nghiệp với sự tư vấn hợp lý của nhà tạo mẫu tóc sao cho bạn có thể chọn được một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và công việc, phong cách cũng như cá tính của mình.

 

 

 

Hair Salon Chiến Pron có nhiều dịch vụ làm tóc đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng: Uốn, nhuộm, duỗi…và các dịch vụ tạo mẫu tóc như: Cắt, tỉa, nối, gội, sấy…đều được thực hiện rất công phu, tỉ mỉ và chu đáo. Bên cạnh tạo mẫu tóc, Hair Salon Chiến Pro còn mang đến các dịch vụ chăm sóc gồm hấp dầu, cải thiện, phục hồi tóc... nhằm chữa trị phục hồi nhữngcộng tóc khô, sơ, gãy rụng trở nên mượt mà óng ả hơn … và được chăm sóc bằng những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng hàng đầu tại Mỹ có xuất xứ rõ ràng sẽ nuôi dưỡng mái tóc của bạn một cách hoàn hảo nhất... Giá cả luôn đi cùng với chất lượng dịch vụ sẽ đem lại sự yên tâm và hài lòng nhất cho khách hàng khi đến đây.

 

 

 Với nguyên tắc hoạt động – Khách hàng là thượng đế. Đến với Hair Salon Chiến Pro, bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt và đảm bảo sẽ bước ra khỏi cửa hàng với phong thái tự tin cùng nụ cười rạng rỡ vì mái tóc mới của mình. Bên cạnh dịch vụ làm tóc, Hair Salon Chiến Pro còn chuyên cung cấp dược mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da và tóc hàng đầu của Mỹ - Đức - Ý. 

 

 

 

Với một mái tóc đẹp, độc đáo và cá tính có thể khiến bạn trở thành thỏi nam châm thu hút mọi ánh mắt. Vì vậy, không còn lí do gì để bạn không đến Hair Salon Chiến Pro một lần để thấy được vẻ đẹp mà Hair Salon Chiến Pro đem lại

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ:

HAIR SALON CHIẾN PRO

 Phường An Lạc A, Quận Bình Tân

Hotline: 0972079599 - 0911585466

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

NGỌC TÓC - Đ/c: 67/16 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân - Tel: 0969040185

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099