Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
11622
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016070401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VIỆN TÓC THANH TÙNG
Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận

VIỆN TÓC THANH TÙNG

 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận

 

Viện tóc Thanh Tùng ra đời tại TP HCM cách đây chỉ hơn 10 năm, mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các tiệm uốn tóc trong TP nhưng uy tín, tiếng tăm và lượng khách VIP đến với anh ngày một tăng. Để dạt được thành quả đó là phải nói đến sự cầu tiến va nỗ lực phấn đấu học hỏi không ngừng nâng cao trên con đường nghệ thuật làm tóc của anh.Với quan điểm là học hỏi tất cả , học mọi lúc mọi nơi , học trong thiên hạ. Với phương châm: “ tri thức là của nhân loại"  và nhiệm vụ là phải nắm bắt và giữ lấy cho nên anh đã từng du học nhiều nước trên thế giới về lĩnh vực thời trang tóc, để kịp thời đưa cái đẹp về phục vụ cho khách hàng cũng như bổ sung kiến thức về thẩm mỹ cho mình.
 
 
 
Các mẫu tóc anh thường tạo ra cho khách hàng đẹp nhưng hết sức đơn giản và dễ chăm sóc với phương châm: "đẹp , đơn giản và tiết kiệm” trong hai từ tiết kiệm thì : tiết kiệm chi phí và thời gian chăm sóc tóc anh quan tâm hơn cả.
 
Những khách hàng dến với tiệm anh dù mới lần đầu hay đã thânquen khi muốn thay đổi một mái tóc để làm mới mình hoặc để phù hợp với gương mặt, với dáng hay công việc vv… đều rất yên tâm trao quyền quyết định ở anh. Bởi vì anh rất nhạy bén trong cách nắm bắt thị hiếu và luôn biết khách hàng cần gìở mình nên khách hàng rất an tâm mỗi khi đến với anh. Đó là điều rất hiếm thấy từ trước đến nay đối với những nhà tạo mẫu khác.
 
Cho nên dù ra đời muộn hơn so với những salon khác nhưng khi nói đến thương hiệu Beauty Salon Thanh Tùng hay nhà tạo mẫu tóc Thanh Tùng luôn được khách hàng yêu mến.
Nhà tạo mẫu tóc Than Tùng cũng là người rất thành công trong công việc giảng dạy và đào tạo học viên. Hiện anh là giảng viên chính thức của trường Sáng Tạo. Song song đó anh cũng luôn được mời đi thỉnh giảng khắp nơi trong toàn quốc. Và là ban giám khảo của các cuộc thi về Tóc trong nước và Quốc tế.

Hai chữ “Tâm và Đức” được anh đặt lên hàng đầu trong công việc giảng dậy cũng như thể hiện qua phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình.

Cùng với sự nhiệt tình, vui vẻ và sáng tạo Beauty salon Thanh Tùng sẽ là nơi lý tưởng của tất cả những người biết yêu quý và trân trọng mái tóc của mình. Vì thế trong tương lai gần thương hiệu Thanh Tùng sẽ được mở rộng để phục vụ sự thoải mái cũng như thị hiếu của khách hàng

 
Chi tiết liên hệ:
 
VIỆN TÓC THANH TÙNG

Đ/c:  Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận

Tel: 0913178592

 

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI