Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
13243
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016072701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON GIA HÂN
Lý Thường kiệt, P. 9, Q. Tân Bình
SALON GIA HÂN
 
Lý Thường kiệt, P. 9, Q. Tân Bình
 
Tell: 0932072471
 
 
 
 
*** Salon Gia Hân giảm 30% gói dịch vụ Uốn _ Duỗi _ Nhuộm đến hết 31/8/2016
 
 
Salon Gia Hân tọa lạc tại  Lý Thường kiệt, P. 9, Q. Tân Bình với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ chính là địa chỉ lý tưởng để bạn F5 mái tóc, cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng nổ, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng.
 
 
 
 
Salon Gia Hân đa dạng các dịch vụ về tóc như: gội sấy, xoăn giả, cắt tóc nam, nữ, uốn tóc, nhuộm tóc, ép tóc, hấp đặc trị, nối tóc, nhuộm, hightlight cho bạn lựa chọn … Với cách bày trí tinh tế, nhẹ nhàng tông màu đen trắng chắc chắn cho bạn cảm giác thoải mái khi đến làm đẹp tại đây.
 
 
 
 
 
 
 
Chỉ bằng một vài đường kéo, cách sắp xếp dăm lọn tóc, thay đổi một chút nơi đường ngôi sẽ khiến khuôn mặt thay đổi một cách không ngờ và mang lại sắc thái mới. Những cây kéo chuyên nghiệp tại Salon Gia Hân sẽ tận tình tư vấn để giúp bạn có được một kiểu tóc phù hợp nhất, che đi khuyết điểm và làm tôn lên những nét đẹp trên gương mặt bạn.
 
 
 
 
 
 
Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè … Một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ khiến bạn trở nên thật quyến rũ và ấn tượng!
 
 
Kiểu tóc xoăn đuôi Hàn Quốc ưu ái với mọi gương mặt.  Sở hữu mái tóc này, các nàng trông trở nên mềm mại và duyên dáng hơn.
 
 
Bên cạnh đó, nếu thích kiểu tóc thẳng đơn giản, Salon Gia Hân cũng sẽ phục vụ bạn tốt nhất với các kiểu duỗi cúp, duỗi thẳng. Đây là kiểu tóc khá “thân thiện”, bạn không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn luôn có được mái tóc suôn mềm hoàn hảo.
 
 
 
 
Nếu lựa chọn phá cách cùng tóc nhuộm, bảng màu phong phú cùng kỹ thuật lên màu đều, bóng đẹp tại Salon Gia Hân cũng sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới đầy ấn tượng. Ngoài ra, những bạn gái có mái tóc xơ, chẻ ngọn có thể chọn lựa liệu trình hấp dầu bằng sản phẩm cao cấp, để lấy lại sức sống và vẻ đẹp tự nhiên cho tóc.
 
 

 

 
Những bộ quần áo đẹp, tiếng cười và một diện mạo rạng rỡ cùng một mái tóc thời trang và phù hợp, bạn sẽ luôn nổi bật tự tin và ghi điểm trong bất cứ hoàn cảnh nào.  Một chút thay đổi của mái tóc, nhấn nhá chút sắc màu từ một cô gái dịu dàng, bạn như được “hô biến” thành một nàng cực kỳ ấn tượng, quyến rũ, tại sao không nhỉ!
 
 
 
Cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên Gia Hân cũng mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ.
 
 
BẢNG GIÁ THAM KHẢO
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
SALON GIA HÂN
 
 Lý Thường kiệt, P. 9, Q. Tân Bình
 
Tell: 0932072471
 
 

Tags: Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình , salon uy tin quan tan binh , salon lam toc dep quan tan binh

TIN CÙNG LOẠI