Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
8825
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Thanh Thượng Hải
Trường Sơn, Phường 4, Q. Tân Bình

HAIR SALON THANH THƯỢNG HẢI 

 Trường Sơn, Phường 4, Q. Tân Bình

 

enlightenedGiảm 30% cho khách hàng đặt lịch trên: Zalo, Facebook, Điện Thoại

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà không chỉ là đề tài lãng mạn của thi ca, mà trong thực tế, nó còn là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Hãy đến với Hair Salon Thanh Thượng Hải để thay đổi diện mạo mới mẻ hơn, cùng gói dịch vụ Uốn/ Duỗi/ Nhuộm + Cắt + Gội + Sấy chất lượng. Đừng bỏ lỡ!

 

Tọa lạc tại 7A Trường Sơn, Phường 4, Q. Tân Bình, Hair Salon Thanh Thượng Hải đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Hair Salon Thanh Thượng Hải mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt / gội / uốn / duỗi / nhuộm / tạo kiểu và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp. Đặt biệt Uốn - Nhuộm - Tạo Kiểu tại Hair Salon Thanh Thượng Hải.

Đặc biệt trong năm 2004 - 2006  nhà tạo mẫu tóc Hair Salon Thanh Thượng Hải đã suất sắc đạt được  giải tchuyên gia ngành tóc thế, Hair Salon Thanh Thượng Hải chính là địa chỉ làm đẹp, uy tín và lý tưởng bạn không thể bỏ qua! Bên cạnh đó cùng đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết với nghề đã và  đang khẳng định THƯƠNG HIỆU của mình bằng những KỸ NĂNG được rèn rũa một cách bài bản và mang đến cho khách hàng 1 cái nhìn thực tế nhất bằng phương châm : UY TÍN - CHẤT LƯỢNG.

Mỗi người sẽ có lựa chọn riêng dành cho mái tóc của mình, tóc dài mượt là lựa chọn hàng đầu dành cho những quý cô yêu thích sự dịu dàng, nữ tính; kiểu tóc Bob dành cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động; tóc uốn mang đến sự cá tính, tóc nhuộm là kiểu tóc dành cho những bạn trẻ sành điệu…Đến với Hair Salon Thanh Thượng Hải, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

Nếu bạn đã quá nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, hãy để các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại đây tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn cho mình dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống. Bạn cũng có thể chọn cho mình một kiểu tóc xoăn bồng bềnh trong gió với nhiều mức độ xoăn khác nhau, tạo vẻ quyến rũ, khác lạ với hình ảnh thường ngày. Các kiểu tóc uốn được ưa chuộng hiện nay như uốn đuôi, xoăn gợn sóng, xoăn lọn to là những kiểu tóc bạn có thể tham khảo. Hoặc bạn là cô gái thích kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng, tự nhiên thì bạn có thể chọn cho mình gói Duỗi tóc với các kiểu duỗi cúp đuôi cổ điển, duỗi thẳng cá tính, duỗi tự nhiên phồng.

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

Thêm chút thay đổi với những kiểu tóc ngắn đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Hair Salon Thanh Thượng Hải giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất, kỹ thuật CẮT VÀ TẠO MẪU TÓC NAM, NỮ.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh, vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hair Salon Thanh Thượng Hải sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại... 

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Hair Salon Thanh Thượng Hải có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới…được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu….

Lựa chọn Hair Salon Thanh Thượng Hải, bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, ấm áp, sự uy tín, nhiệt tình và chu đáo trong cung cách phục vụ kết hợp với sự khéo léo, sáng tạo, tỉ mỉ trong từng đường kéo, Hair Salon Thanh Thượng Hải sẽ giúp bạn trông đẹp hơn, năng động và quyến rũ hơn với mái tóc lạ, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút, thể hiện đầy đủ nhất cá tính của bạn.

Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại Hair Salon Thanh Thượng Hải này nhé!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON THANH THƯỢNG HẢI 

Trường Sơn, Phường 4, Q. Tân Bình

Tel & Zalo: 0971794916 A. Thanh

 

Tags: Hair Salon Thanh Thượng Hải , Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI