Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Chánh

Lượt xem
10632
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Mỹ Lệ
- Khu phố 2 -Thị Trấn Tân Túc, Bình Chánh

SALON MỸ LỆ

 

 

*Chương trình khuyến mãiTừ 1-12 đến 20-12-2016

- UỐN TÓC KĨ THUẬT SỐ THEO KATALO VÀ THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG GIÁ CHỈ 300K. ĐƯỢC TẶNG 1 WAT TÓC SIÊU DƯỠNG VÀ TẠO NẾP TÓC TRỊ GIÁ 85K

- DUỖI TÓC SIÊU THẲNG MƯỢT GIÁ CHỈ 280K ĐẾN 400K ĐƯỢC TẶNG 1 DẦU BÓNG SIÊU DƯỠNG ĐỂ CHĂM SÓC TÓC DUỖI

- DUỖI CHÂN TÓC, UỐN ĐUÔI TÓC GIÁ CHỈ 380K ĐẾN 480K ĐƯỢC TẶNG 1 SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC

 

Để mãi một kiểu tóc quen thuộc, đôi lúc bạn và cả những người xung quanh sẽ cảm thấy mình thật nhàm chán. Tại sao bạn không mạnh dạn thay đổi bản thân ngay từ mái tóc đến hàng mi cong vuốt, để gây được ấn tượng tốt trong nhiều mối quan hệ cuộc sống cũng như công việc. Đến với Salon Mỹ Lệ bạn sẽ được “lột xác” với một diện mạo hoàn toàn mới nhưng không cần phải băn khoăn nhiều về giá cả. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

 

Salon Mỹ Lệ Tọa lạc tại địa chỉ B3/18 - Khu phố 2 -Thị Trấn Tân Túc, Bình Chánh là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc,… 

 

 

 

 

Khi đến với Salon Mỹ Lệ, bạn gái sẽ được tha hồ lựa chọn một trong các gói dịch vụ uốn (collagen, setting, cúp lọn, sóng nước…); Duỗi (thẳng tự nhiên, cúp phồng, hơi nước, dợn sóng…); Nhuộm (màu thời trang, màu tự nhiên).

 

Nếu bạn đã quá nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, hãy để cô chủ tiệm salon tại đây tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn cho mình dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống.

 

Salon tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

 

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một nàng cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

 

 

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Salon Mỹ Lệ có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal, Schwarzkopf …được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu….

Hãy cùng Salon Mỹ Lệ khẳng định phong cách của mình với mái tóc chắc khỏe, thời trang và hiện đại ngay bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ chinh phục nhiều ánh nhìn và nhận được những lời khen ngợi bất ngờ từ những người xung quanh

 

Như rất nhiều người phụ nữ khác bị nám da, tàn nhang, họ cũng đã tìm đến rất nhiều phương pháp điều trị nám nhưng không đạt được kết quả như mong muốn. Mỗi tháng, họ đầu tư khá nhiều vào việc đi Spa, mua mỹ phẩm ngoại về làm đẹp nhưng nhiều lúc dùng chỉ để cho “có tinh thần”. Ngay Salon Mỹ Lệ tìm được cho mình giải pháp phù hợp để chấm dứt tình trạng đó và lấy lại làn da không tì vế đó là KEM NÁM 3 IN 1

 

 

KEM NÁM 3 IN 1

Công dụng :

Với nguyên liệu và công nghệ tiên tiến cho ra đời dòng kem hoàn toàn mới có tác dụng ngăn ngừa và loại bỏ nhanh các vết nám, tàn nhang đồi mồi. Đồng thời kem còn làm chậm quá trình lão hóa da, tái tạo làn da non trẻ đầy sức sống.

Giá : 469k Hủ : 40g

Hiệu quả sao 2 tuầnSalon Mỹ Lệ bao đổi trả 100% khi khách hàng bị dị ứng mỹ phẩm!

 

Đến Salon Mỹ Lệ, bạn sẽ được làm đẹp trong một không gian bình dân nhưng rộng rãi, thoáng mát và được chính tay chủ tiệm trẻ trung, vui vẻ, dễ thương. Rời salon, bạn chắc chắn sẽ có được một mái tóc như ý để luôn tự tin và xinh đẹp mỗi ngày.

 
 
KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN THE FACE    

Công dụng :

Với sự kết hợp từ tinh dầu Dừa và Hạt Mù U cho ra đời loại kem cốt dẻo hoàn toàn mới.Kem thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, giúp trắng da và làm điều màu da, làm da căng tự nhiên, mềm mại, mịn màng nuôi da khô thiếu sức sống trở nên trắng sáng. Làm cho các vết thâm giảm dần và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Các vết nhăn dần biến mất, làn da trở nên tươi trẻ hơn.

Đặc biệt kem còn chứa thành phần chống nắng cao, giúp da chống lại các tác nhân gây hại của môi trường... 

Kem cốt dạng sữa rất an toàn cho da, kem thấm nhanh, khô nhanh,không dính ,rít, mùi hương mang hương nước hoa nhẹ nhàng quý phái.....    

Giá : 149k      Hủ : 120g

Mình bao đổi 100% khi khách hàng bị dị ứng

Khi em liên hệ đặt hàng : 0986109542  Mỹ Lệ 

 
 
 
 
KEM DƯỠNG TRẮNG - TÁI TẠO DA - LÀM MỜ NẾP NHĂN DA MẶT  
 
Công dụng :
Với nguyên liệu từ thiên nhiên từ San Hô, Tảo Biển và Tinh Chất dầu Oliu tạo ra lớp màng bảo vệ hiệu quả, giúp da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường. Đồng thời nuôi dưỡng da sâu từ bên trong, cân bằng độ ẩm, tạo sự đàn hồi cho da và se khít lỗ chân lông.  

Giá : 299k      Hủ : 25g

Hiệu quả sao 1tuan nha khác yêu 

Mình bao đổi trả 100% khi khách hàng bị dị ứng mỹ phẩm     

Liên hệ đặt hàng : 0986109542  Mỹ Lệ

Ship hàng toàn quốc ( giao hàng tận nhà và nhận tiền nha các bạn.)

 Lấy sỉ giá rất tốt 

 
 
 
KEM DƯỠNG TRẮNG DA - NGỪA LÃO HÓA  
 
Công dụng :

Kem dưỡng trắng da và ngừa lão hóa thích hợp cho mọi loại da với các thành phần từ Ốc Sên , Nha Đam và Collagen cung cấp cho da bạn đầy đủ các Vitamin cần thiết , giúp sinh sản tế bào da mới ngăn ngừa các sắc tố, đốm nâu cải thiện tố chất da , làm chậm quá trình lão hóa da , giúp da trắng sáng mịng màng.  

Kem cốt dạng mềm sẽ giúp chị em trẻ hóa làng da theo thời gian....., mùi hương mang hương nước hoa nhẹ nhàng quý phái.....    

Giá : 469k      Hủ : 40g

Mình bao đổi 100% khi khách hàng bị dị ứng

Chi em liên hệ đặt hàng : 0986109542  Mỹ Lệ   

Ship hàng toàn quốc

Lấy sỉ giá rất tốt 

 
 

Khi chi em mua 2loai KEM MỤN 3 TÁC DỤNG VÀ TẨY KỲ TẾ BÀO DA CHẾT cùng một lúc sẽ được giảm giá 15% cho 2 sản phẩm ( giá 439k giảm còn 373k. Chị em nhanh tay lên chọn mỹ phẩm làm đẹp cho làn da của mình để đón Tết nha.

Mình bao đổi trả 100% khi khách hàng bị dị ứng mỹ phẩm  

Liên hệ đặt hàng :  0986109542  Mỹ Lệ

Ship hàng toàn quốc ( giao hàng tận nhà và nhận tiền nha các bạn.)

Lấy sỉ giá rất tốt 

 
 
KEM LÀM SẠCH TẾ BÀO DA CHẾT THE FACE
 
Công dụng: Làm trắng da tự nhiên, được chiết xuất từ những Hạt Lựu đỏ chín mọng cùng các hạt vitamin trong suốt , giúp lấy đi lớp tế bào chết trên bề mặt , giúp cho các tế bào mới trao đổi chất và hấp thụ oxy được tốt hơn, tăng cường sức sống cho da, giúp da luon khỏe mạnh va tươi sáng. Bên cạnh đó kem còn chứa dịch nha đam cung cấp nước cho da, làm dịu nhẹ làn da cháy nắng.akem chuyên sử dụng cho da mặt và toàn thân.

MÙI HƯƠNG NGỌT NGÀO QUÝ PHÁI SANG TRỌNG, CÀNG XÀI CÀNG THÍCH MẤY CHỊ ƠI.....

Giá : 140k   TL : 250g

Giao hàng toàn quốc

Lấy sỉ giá rất tốt

 
KEM MỤN 3 TÁC DỤNG  
   
Công dụng:  Được chiếc xuất từ tinh chất Nghệ Tươi. Mật Ông và Dâu Tây giúp xóa mụn, giảm sưng, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn cám và mụn đầu đen, giảm nhờn, tái tạo tế bào da mới đồng thời ngăn ngừa mụn quay trở lại . Giúp bạn tự tinh với làng da đẹp không tỳ vết.

Giá : 299k   Hủ : 25g   

Mình bao đổi trả 100% khi khách hàng bị dị ứng mỹ phẩm   

Liên hệ đặt hàng : 0986109542  Mỹ Lệ

Ship hàng toàn quốc ( giao hàng tận nhà và nhận tiền nha các bạn.)

Lấy sỉ giá rất tốt 

 
 
 

 

Thông Tin Liên Hệ:

Salon Mỹ Lệ

 

Tel: 0986109542  Mỹ Lệ

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Chánh

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099