Salon Tóc Làm Tóc Đẹp Quận 5

Lượt xem
8633
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016040701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thời Trang Tóc Ngọc Ánh
Nguyễn Văn Cừ, P.2, Quận 5

THỜI TRANG TÓC NGỌC ÁNH

Địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ, P.2, Quận 5 

Tel: 0938335954

Hiện nay, việc thay đổi vẻ bề ngoài không chỉ giúp cho bản thân bạn cảm thấy mới mẻ mà còn tăng thêm sự tự tin và thành công trong cuộc sống. Để làm được điều đó, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm, kiểu trang phục và đặc biệt là kiểu tóc. Nếu muốn làm mới mình theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất, hãy cùng diachilamdep đến với Thời Trang Tóc Ngọc Ánh với lựa chọn  những dịch vụ làm tóc đẹp ngay hôm nay nhé!

 

Thời Trang Tóc Ngọc Ánh chuyên làm tóc, và thiết kế mẫu tóc dành cho các bạn nam, nữ thuộc mọi lứa tuổi yêu thích thời trang tóc. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp, tính cách của mỗi người, Thời Trang Tóc Ngọc Ánh mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc cho khách hàng lựa chọn bao gồm cắt tạo kiểu, sấy gội, nhuộm, uốn, ép, hấp, phục hồi róc xơ, hư tổn với giá cả hợp lý...

 

 

Tóc ép khá dễ tính, không kén gương mặt và đặc biệt phù hợp với những người có khuôn mặt vuông hoặc tròn vì nó tạo độ dài cho khuôn mặt. Một mái tóc ép thẳng, mượt mà tung bay trong gió luôn có một sức quyến rũ lạ kỳ, dễ dàng làm xao xuyến trái tim ai...

 

Mọi kiểu tóc xoăn đều khiến phụ nữ trở nên quyến rũ hơn, sang trọng hơn. Những lọn tóc bồng bềnh lãng mạn vốn dĩ đã rất gợi cảm. Điều quan trọng là bạn nên chọn cho mình một kiểu xoăn phù hợp nhất. Hãy đến để Thời Trang Tóc Ngọc Ánh tư vấn, làm đẹp cho bạn nhé!

 

Phục hồi tóc hư tổn giúp nuôi dưỡng tóc để mái tóc được mềm trở lại như ban đầu, ngoài ra phục hổi tóc để ngăn ngừa hiện tượng lão hóa tóc, mang lại một mái tóc mềm mượt và tươi mới.

Các tay kéo lành nghề tại Thời Trang Tóc Ngọc Ánh sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp tóc.

 

Bên cạnh đó, Thời Trang Tóc Ngọc Ánh còn có dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ, cắt môi, chân mày đẹp tự nhiên!

 

Với mong muốn mang đến cho bạn mái tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe và tràn đầy sức sống, Thời Trang Tóc Ngọc Ánh đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm cao cấp, an toàn với mái tóc. Các dịch vụ đều được sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc thương hiệu uy tín giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.

 

Đến Thời Trang Tóc Ngọc Ánh chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và kinh nghiệm lâu năm của thợ làm tóc lành nghề tại đây.

 

THỜI TRANG TÓC NGỌC ÁNH

 Nguyễn Văn Cừ, P.2, Quận 5 

Tel: 0938335954

 

Tags: Thời Trang Tóc Ngọc Ánh , Salon Tóc Làm Tóc Đẹp Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165