Salon Tóc Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
8558
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016032304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Tâm
Cách Mạng Tháng 8, P.5, Tân Bình

 

  

 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Tân Bình 

Tel: 01285289200

 

 

TIN HOT!!!!

Hiện nay, Hair Salon Tâm đang có chương trình khuyến mãi: Uốn, Duỗi, Nhuộm chỉ còn 299k cho mỗi dịch vụ. Bao cắt tóc nhé!

 

Hair Salon Tâm là địa chỉ làm tóc uy tín dành cho cả nam lẫn nữ. Với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp như tạo mẫu tóc uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, nối tócHair Salon Tâm tự hào đem đến cho bạn những kiểu tóc hợp xu hướng thời trang nhất.

 

Đến với Hair Salon Tâm, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, thoải mái bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, lịch sự, chuyên nghiệp, thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

 

Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... tất cả sẽ được Hair Salon Tâm đáp ứng đầy đủ.

 

 

Nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Hair Salon Tâm luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

 

 

 

Hair Salon Tâm cam kết sử dụng mỹ phẩm L’OREAL để bảo hành về chất lượng mái tóc sau khi làm sẽ bóng khỏe, mềm mượt, bồng bềnh tự nhiên. Do đó, làm tóc tại Hair Salon Tâm, bạn không còn phải lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống. 

 

 

 

Đến với Hair Salon Tâm, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, cho khách hàng cảm giác thoải mái và tin cậy khi đến đây làm đẹp. 

Hiện nay, Hair Salon Tâm cần tuyển thợ phụ giỏi ( biết ráy tai) và nhận đào tạo học viên.

Hair Salon Tâm

Cách Mạng Tháng 8, P.5, Tân Bình 

Tel: 01285289200

 

Tags: Salon Tóc Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình , salon lam dep toc uy tin quan tan binh

TIN CÙNG LOẠI