Salon Tóc, Nối Mi Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
10278
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Đình Trương
Ngô Tất Tố, P. 22, Quận Bình Thạnh

SALON ĐÌNH TRƯƠNG 

 

Chương trình ra mắt sản phẩm OBSESSION giữa CTY và Salon 

Khi khách hàng đến và trải nghiệm sẽ chỉ tốn phí dịch vụ 290k cho UỐN - DUỖI - NHUỘM

( Chỉ dành riêng cho chất tóc trung bình khỏe) - ÁP DỤNG TỪ 1/3 - 1/6/2018

 

 

Một kiểu tóc mới không chỉ có tác dụng “nâng cấp” ngoại hình cho bạn thêm sành điệu mà còn giúp bạn giải tỏa tâm trạng cực kì hiệu quả, cho bạn thêm tự tin, yêu đời. Nếu đang có ý định làm mới lại mái tóc của mình thì hãy thử tham khảo gợi ý lần này từ Diachilamdep bạn nhé. Đến với Salon Đình Trương để sở hữu một mái tóc mới đầy phong cách, tự tin trên hành trình khám phá cuộc sống.

Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc

 

 

 

Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Salon Đình Trương  cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất, vì vậy đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi về ước muốn thay đổi kiểu tóc của bạn nhé.

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Để thật sự F5 mới mẻ cho mái tóc, tại sao bạn không nhuộm màu tóc cho một phong cách nổi bật hơn nhỉ? Tại Salon Đình Trương, chúng tôi có đủ các gam màu cho bạn lựa chọn. Hãy nói cho các chuyên gia về tóc của Salon Đình Trương biết gam màu bạn yêu thích hoặc nhờ sự tư vấn của họ để có một mái tóc theo như ý nguyện của mình nhé.

 

 

 

Còn với những bạn trẻ yêu thích sự hiện đại, trẻ trung, cá tính thì hãy chọn dịch vụ dập phồng hay tạo sự khác biệt với mái tóc tém kiểu tomboy…. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng, tập thể kỹ thuật viên làm tóc luôn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Đến với Salon Đình Trương, bạn hãy yên tâm giao phó mái tóc của mình cho các chuyên gia của chúng tôi, Salon Đình Trương cam kết sử dụng các công nghệ làm tóc hiện đại nhất cùng các nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu đem đến cho bạn một mái tóc mượt mà, mềm mại và tràn đầy sức sống.

 

 

 

Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó, Salon Đình Trương đã cho ra đời phương pháp nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài.

Salon Đình Trương hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Salon Đình Trương sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Salon Đình Trương áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

 

Salon Đình Trương sử dụng chất liệu nối mi siêu mỏng không gây cảm giác mắt nặng trĩu. Keo sử dụng để nối là keo cao cấp tuyệt đối an toàn và giữ mi được lâu, bạn sẽ không phải thường xuyên quay trở lại tiệm để dặm mi. Đặc biệt, trước khi nối mi các nhân viên của Salon Đình Trương sẽ tùy vào khuôn mặt, phong cách, cá tính riêng của từng khách hàng mà tư vấn chu đáo để bạn chọn lựa kiểu mi phù hợp nhất. Rời khỏi Salon Đình Trương, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

 

Salon Đình Trương cho bạn làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Ưu điểm của nối mi Salon Đình Trương là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác.

 

Giới thiệu Salon Đình Trương

Salon Đình Trương với trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng thoải mái sẽ đưa đến cho bạn những giờ phút làm đẹp thư giãn, thoải mái nhất.Không chỉ luôn tìm tòi những mẫu mốt mới nhất, Salon Đình Trương còn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn của mình. Như một nghệ sĩ và coi mỗi mái tóc là một tác phẩm nghệ thuật hài hòa với cả khuôn mặt, các chuyên gia tóc tại Salon Đình Trương luôn mong muốn mang đến cho khách hàng niềm vui, sự tự tin hơn hẳn với mái tóc mới của mình.

 

 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lâu năm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc, nhất định sẽ mang đến cho Quý Khách những mái tóc đẹp theo sở thích của mình đồng thời tạo cho Quý khách hàng sự thoải mái, yên tâm khi làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh tại Salon.

Thông Tin Liên Hệ:

SALON ĐÌNH TRƯƠNG 

Đ/c: 142Tel: 0939159915 A. Trương

 

Tags: Salon Đình Trương , Salon Tóc , Nối Mi Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI