Salon Tóc Quang Trung

Lượt xem
13173
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016092601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON QUANG TRUNG
Cầu Xéo, P.Tân Quý, Quận Tân Phú,

SALON QUANG TRUNG 1 + 2

 Cầu Xéo, P.Tân Quý, Quận Tân Phú

 Hồ Ngọc Cẩn, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú

Tel. 0982228533

Giờ mở cửa từ 8h30 - 20h30

 

Đang băn khoăn với mái tóc không biết chọn kiểu nào cho phù hợp. Nếu với những anh chàng có gương mặt tuấn tú thì thật dễ dàng. Họ có thể để bất cứ kiểu tóc nào họ muốn. Còn bạn không có được vẻ ngoài bắt mắt thì phải làm sao đây? Diachilamdep.net mách bạn  một địa chỉ làm tóc cực đẹp, sẽ tạo kiểu tóc sẽ giúp thay đổi ngay lập tức ngoại hình đó chính là Salon Quang Trung 1 và Salon Quang Trung 2

 

THAY ĐỔI KIỂU TÓC TRÔNG BẠN SẼ SÀNH ĐIỆU HƠN, ĐẸP HẲN LÊN TRONG MẮT MỌI NGƯỜI

KIỂU TÓC GIÚP THAY ĐỔI DIỆN MẠO CHO CÁC CHÀNG XẤU TRAI Bạn có tin rằng rất nhiều anh chàng bảnh trai của làng giải trí Kpop trước đó chỉ là những chú ngỗng xấu xí ngờ nghệch. Với công nghệ lăng xê chỉnh chang người mẫu đã đạt đến mực thượng thừa của thế giới, người Hàn đã biết cách thay đổi diện mạo. Những kiểu tóc nam đẹp Không những phái đẹp mà cả nam giới ngày nay đều quan tâm đến ngoại hình - giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn, chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và xu hướng mới

 

Thế nên còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Quang Trung 1 và Salon Quang Trung 2 để được phục vụ trọn gói làm tóc: Cắt - Uốn – Duỗi – Nhuộm - Tạo Kiểu...

Quang Trung 1 và Salon Quang Trung 2 tọa lạc tại quận Tân Phú, là địa chỉ tạo mẫu và chăm sóc tóc quen thuộc đối với nhiều người. Đến với Quang Trung 1 và Salon Quang Trung 2, mái tóc của bạn sẽ được biến hóa để phù hợp với gương mặt, giúp bạn che đi khuyến điểm và tôn lên nét đẹp trên gương mặt mình.

Đầu tiên, khi đến với Salon, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc bởi những người có kiến thức thẩm mỹ tốt để bạn có được một kiểu tóc mới thích hợp với khuôn mặt, che chắn khuyết điểm mà lại phù hợp với mức độ mạnh khỏe của tóc bạn hiện tại.

+ Gói 1: Nhuộm màu tự nhiên + cắt + gội + sấy tạo kiểu

+ Gói 2: Uốn  + cắt + gội + sấy tạo kiểu

+ Gói 3: Duỗi + cắt + gội + sấy tạo kiểu...

 

Qua bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Với quy trình chăm sóc tóc kỹ lưỡng và thường xuyên cập nhật các xu hướng làm tóc mới nhất, các nhà tạo mẫu tóc của Salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc hợp thời trang nhất.

Quy trình làm tóc ở Salon rất kỹ lưỡng, các nhà tạo mẫu tóc của salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc đang thịnh hành nhất hiện nay. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc mới lạ, đẹp và hợp thời trang nhất cho bạn. Không gian Salon sang trọng, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Giá cả các dịch vụ làm tóc rất phù hợp, bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

Đến Salon Quang Trung các nếp tóc sẽ được tạo và giữ trong vòng 1 tháng cho Nam, phù hợp với từng gương mặt

 

Salon tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một chàng trai cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

Hoặc bạn là chàng trai thích kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng, tự nhiên thì bạn có thể chọn cho mình gói Duỗi tóc. 

Ngoài dịch vụ về làm tóc Salon còn phục vụ dịch vụ: Massage mặt, đắp mặt lạ dưỡng da: bùn, trái cây

Kết quả hình ảnh cho massage mặt cho nam

 

Kết quả hình ảnh cho đắp mặt nạ trái cây cho nam

Đặc biệt, tại Salon, những sản phẩm chăm tóc tóc cao cấp nổi tiếng của Đức, Pháp, Mỹ ...lên đảm bảo mái tóc của bạn sẽ không bị hư. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao trọn mái tóc của mình tại Salon Quang Trung mà không sợ tóc bị hư tổn bởi hóa chất không rõ nguồn gốc.

Salon đang có chương trình khuyễn mãi: Tạo kiểu tóc sẽ được miễn phí đắp mặt lạ dưỡng da

 

 

 

Thông tin liên hệ:

SALON QUANG TRUNG 1 + 2

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Tân Phú , Salon Tóc Quang Trung

TIN CÙNG LOẠI