Salon Tóc Singapore Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
13554
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018091403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

3S Hair Salon
Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q.Bình Thạnh

3S HAIR SALON

 

Mái tóc đẹp là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sắc đẹp của người phụ nữ. Chia sẻ cách chọn kiểu tóc nào để bạn tự tin và quyến rũ hơn là niềm tự hào của Hệ thống Salon Singapore. Không còn những lần gọi là tạm bợ hay qua loa tại những tiệm tóc đầu hẻm không được khai thác vẻ đẹp một cách tốt nhất, đến với 3S Hair Salon các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. 

 

Với đội ngũ Nhà tạo mẫu, chuyên viên tóc hùng hậu chắc chắn sẽ mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm tuyệt vời. 

 

 

NTM Tuấn Khanh - Quản lý Kỹ thuật

 

NTM Nguyễn Xuân Hữu - GĐ Kỹ thuật đồng thời là nhà sáng lập ra hệ thống salon Singapore đầu tiên tại Việt Nam

 

 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được 3S Hair Salon cam kết 100 % là tốt nhất. Salon chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm,... đặc biệt, phục hồi tóc hư tổn được xem như linh hồn của salon. 3S Hair Salon đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, 3S Hair Salon tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời.

 

Là nơi tập trung các kỹ thuật uốn – duỗi – nhuộm hiện đại nhất, 3S Hair Salon sẽ tạo cho bạn một phong cách trẻ trung, xinh xắn và năng động với các xu hướng thịnh hành nhất hiện nay. Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu, đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon tại 3S Hair Salon.

 

Làm tóc đẹp là nhu cầu chính đáng, nhưng với 3S Hair Salon mái tóc đẹp phải đi kèm với tóc khỏe. Hiểu được những nỗi lo lắng xoay quanh về vấn đề tóc, sợ khô, sợ xuống màu, sợ chẻ ngọn sau khi nhuộm tóc, 3S Hair Salon chỉ sử dụng thuốc nhuộm có thành phần tự nhiên, “lành tính” tuyệt đối để áp dụng cho việc chăm sóc và làm đẹp tóc. Ngoài ra, trong thuốc nhuộm của salon còn hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ bên trong bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những tông màu nhuộm trẻ trung, nổi bật.

 

 

Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như Goldwell, L'oreal, Inebrya đây là các dòng sản phẩm cao cấp từ Đức, Pháp và Ý giúp mái tóc của bạn hạn chế được tối đa những ảnh hướng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu, mái tóc của bạn óng mượt tự nhiên, không còn chẻ ngọn, khô xơ sau quá trình tạo kiểu. Đến 3S Hair Salon bạn duy trì được mái tóc khỏe mạnh và đầy sức sống. 

 

 

Đến với, 3S Hair Salon bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa 3S Hair Salon còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

 

 

 

 

 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay 3S Hair Salon chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng. 

 

 

 

 

Tầm quan trọng của mái tóc đối với ngoại hình là điều ai cũng hiểu, nhưng không phải ai cũng có thời gian để hiểu và tìm ra giải pháp tốt nhất cho mái tóc của mình. Ngoài những gói dịch vụ tạo kiểu hay nhuộm màu tóc, còn mang đến niềm vui cho những khách hàng đang muộn phiền vì mái tóc hư tổn của mình với gói dịch vụ Phục hồi tóc hư tổn. Bằng máy móc hiện đại kết hợp với sản phẩm đặc trị, mái tóc của bạn sẽ thoát khỏi tình trạng khô xơ, được phục hồi độ ẩm và vẻ ngoài óng mượt.

 

 

Giới trẻ tìm đến 3S Hair Salon vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi thì sao? Điều thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện, cởi mở, cùng những chuyên gia tóc với kiến thức chuyên nghiệp tư vấn làm đẹp cho khách hàng khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng. 3S Hair Salon luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu, trân trọng từng mái tóc của khách hàng. Tiệm rất thành công với các kiểu uống sóng đang làm mưa làm gió tại thời điểm hiện nay.

 

3S Hair Salon luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn những kiểu tóc tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại  sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

 

Bất kể bạn là ai, 3S Hair Salon đều trân trọng, nâng niu mái tóc của bạn với tất cả sự tận tâm. 3S Hair Salon cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất bằng chính sự yêu nghề, tận tụy hết mình vì sự hài lòng của khách. Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì các bạn đừng ngần ngại thử đổi gió với 3S Hair Salon nhé!

 

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, 3S Nail còn cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

 

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu, spa đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, 3S Nail hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn. Điểm mạnh của 3S Nail là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá và tạo vân đá tự nhiên rất công phu. 

3S HAIR SALON

Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q.Bình Thạnh

Tel: 0888551038 - 0988430799

 

Tags: Salon Tóc Singapore Uy Tín Quận Bình Thạnh , 3S Hair Salon , 3S Salon

TIN CÙNG LOẠI