Salon Tóc Uy Tín Quận 1

Lượt xem
9167
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015070903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon Ka-Rôn
Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1

BEAUTY SALON KA-RÔN

ĐC:  Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 

Tel: 0907786677 - 0902787115

 

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, Salon Ka-Rôn mang lại cho các khách hàng một cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu bởi sự sang trọng, hiện đại…

Ngay từ khi bắt tay thiết kế Salon Ka-Rôn, nhà tạo mẫu tóc Mạnh Hùng có quan điểm về mỹ thuật thật rõ ràng. Đó là Salon Ka-Rôn phải mang lại cho khách hàng một thư thái nhất định – điều này anh đã xác định sẽ được làm nên bởi thật ít những tone màu kinh điển như trắng, đen, ghi xám…Bên cạnh đó, salon cũng phải có nét riêng thể hiện chất nghệ của chủ salon, và anh đã xử lý nhu cầu này chính bằng những điểm nhấn thú vị ẩn hiện, điểm xuyết trong toàn không gian của salon.

 

Salon được chia thành 3 không gian rất tinh tế. Ngay từ cửa vào là khu vực khách cắt và làm hóa chất. Những hàng ghế dài cùng hệ thống gương được bài trí tinh tế khiến không gian sáng bừng và sang trọng.

 

Xen giữa hệ thông thiết bị hiện đại là quầy lễ tân theo phong cách trẻ tôn thêm sự hoàn mỹ. Từng chi tiết ở khu vực đón tiếp khách này đều là từng điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng – từ background đen bóng với chiếc đồng hồ lạ mắt đến mãng gỗ nội thất ốp nhẹ nhàng trên mặt quầy đón  tiếp tạo nên sự thoáng đãng một cách nhẹ nhàng cho không gian. Cái khéo léo của không chỉ họa sĩ thiết kế mà còn của cả chủ salon còn nằm ở cách bố trí hệ thống đèn và “chạy” màu sắc đơn giản nhưng lại đậm chất nghệ thuật. Giữa không gian sáng bừng của hệ thống gương, đèn, sáng trắng của các mảng tường và tủ là màu đen huyền bí của những chiếc ghế da chắc chắn, đắt tiền. Nếu chỉ dừng lại ở đó, không gian có khi lại là đơn điệu, các nét hoa văn trang trí ở các cột trang trí chạy dọc các mảng tường, giữa các ghế ngồi của khách làm nên sự sang trọng một cách kinh điển.

 

Hệ thống thiết bị hiện đại như các máy uốn, nhiệt, sấy,…điểm xuyết bằng các màu xanh nước biển như một nét điểm xuyết vui nhộn cho một bầu không khí chuẩn mực.

 

 

 

 

 

 

 

Phía ngoài cùng là nơi sắp đặt các bộ salon cho khách ngồi chờ, phía trong cùng, sang một không gian khác là hệ thống giường gội bằng da thuộc màu ghi xám rất sang trọng. Sự kết hợp giữa màu trắng, đen với ghi xám đã nhắc lại một kỹ thuật “bố trí màu sắc kinh điển” trong lĩnh vực thiết kế nội thất. bằng con mắt hiện đại và phóng khoáng của mình. NTM tóc Mạnh Hùng đã làm nên một phong cách rất ấn tượng cho salon tóc Ka-Rôn.

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

BEAUTY SALON KA-RÔN

 

Tags: salon toc uy tin quan 1 , salon karon , salon toc dep quan 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM