Salon Tóc Uy Tín Quận 1

Lượt xem
57714
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kim Hair
Đinh Tiên Hoàng, P.ĐaKao, Quận 1

 

Điều gì giúp bạn thay đổi bản thân nhanh và dễ dàng nhất nếu không phải mái tóc? Bạn muốn "hô biến" mái tóc xơ rối của mình trở nên bồng bềnh, suôn mượt hoặc thành tóc tém cá tính? Bạn muốn biến mái tóc đen truyền thống thành tóc highlight thời thượng? Kim Hair chính là điều bạn cần, nơi đây luôn tạo ra các mẫu tóc thời thượng, chắc khỏe. 

 

 

Kim Hair chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm,... đặc biệt, phục hồi tóc hư tổn được xem như linh hồn của salon. Kim Hair đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, Kim Hair tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời.

 

Hiểu được tâm lý khách hàng, Kim Hair luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách như: sở hữu đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề, các sản phẩm chăm sóc tóc đều là các thương hiệu cao cấp trên thế giới, trang thiết bị hiện đại giúp cho việc làm tóc thuận lợi và hiệu quả hơn.

Làm tóc đẹp là nhu cầu chính đáng, nhưng với Kim Hair mái tóc đẹp phải đi kèm với tóc khỏe. Hiểu được những nỗi lo lắng xoay quanh về vấn đề tóc, sợ khô, sợ xuống màu, sợ chẻ ngọn sau khi nhuộm tóc, Kim Hair chỉ sử dụng thuốc nhuộm có thành phần tự nhiên, “lành tính” tuyệt đối để áp dụng cho việc chăm sóc và làm đẹp tóc. Ngoài ra, trong thuốc nhuộm của salon còn hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ bên trong bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những tông màu nhuộm trẻ trung, nổi bật.

Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như Goldwell, L'oreal, Inebrya đây là các dòng sản phẩm cao cấp từ Đức, Pháp và Ý giúp mái tóc của bạn hạn chế được tối đa những ảnh hướng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu, mái tóc của bạn óng mượt tự nhiên, không còn chẻ ngọn, khô xơ sau quá trình tạo kiểu. Đến Kim Hair bạn duy trì được mái tóc khỏe mạnh và đầy sức sống. 

Nếu bạn là fan trung thành của những mái tóc mềm mượt, thì không thể bỏ qua Kim Hair vì độ Hot của phương pháp phục hồi chuyên sâu trước khi làm hoá chất, hay kỹ thuật uốn độc quyền. Nổi bật nhất ở Kim Hair là cắt layer và uốn tạo nếp nhẹ nhàng không quá xoăn nên rất dễ chăm sóc.

Với những tín đồ yêu tóc ngắn và nhuộm màu thời thượng chắc chắn không thể không đến Kim Hair. Salon thiên về cắt tóc ngắn nữ tính cho bạn gái và nhuộm màu nổi hoặc màu trầm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu cắt tóc bob hay làm xoăn, duỗi phồng, nhuộm tóc với các màu thời trang nhất hãy cân nhắc và lựa chọn ngay nhé!

Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng. 

Tiệm có không gian thoáng, sang trọng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến đây. Các kiểu tóc được sáng tạo và cắt tỉa tỉ mỉ, khéo léo khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Với những nàng đã từng dính “phốt” khi đi cắt tóc như nhuộm cháy tóc, nhuộm không đúng màu, cắt tóc kiểu xấu… hãy mạnh dạn thử cắt tóc tại Kim Hair để cảm nhận sự khác biệt nhé.

Mỗi một nhân viên tại Kim Hair sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Mạnh dạn thay đổi mái tóc cũng là một trong những động lực để bạn thay đổi cách nhìn cuộc sống và thay đổi chính bản thân mình. Vì vậy, nếu bạn đang muốn “xuống tóc” đừng quên ghé và trải nghiệm tại Kim Hair.

KIM HAIR

 Đinh Tiên Hoàng, P.ĐaKao, Quận 1

Tel: 0908313062

 

Tags: Salon Tóc Uy Tín Quận 1 , Kim Hair , Salon Tóc Ngắn Đẹp , Salon Tóc Uốn Đẹp

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM