Salon Tóc Uy Tín Quận 8

Lượt xem
5563
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019042502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon Song Anh
Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8

Beauty Salon Song Anh 

"Sắc đẹp là tặng phẩm của tạo hóa đã ban cho người phụ nữ và chính sắc đẹp cũng là vật đầu tiên mà tạo hóa cướp đi trong đời người phụ nữ”. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu để chị em phụ nữ giữ được nét đẹp đó. Vậy nên ngay bây giờ, phái đẹp ơi hãy học cách yêu bản thân mình vô điều kiện nhé! Thế nhưng yêu bằng cách nào và yêu như thế nào vẫn luôn là vấn đề trăn trở của chị em. Hãy nhanh chân đến với Beauty Salon Song Anh để tìm được câu trả lời về cái đẹp các bạn nhé!

Tọa lạc tại số 856 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8, Beauty Salon Song Anh cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: tạo mẫu tóc - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư hổn,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của phái đẹp. 

Điểm thu hút nhiều người đến với Beauty Salon Song Anh vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại mang đến cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm Beauty Salon Song Anh sẽ giúp bạn. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

Ngoài ra Song Anh còn có cả dịch vụ nail. Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Song Anh tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

Bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn thường, sơn gel, đắp bột, đính đá, hoa, trang trí móng, nối mi, chăm sóc tóc,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của chị em.

 

Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Song Anh tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Từng móng tay, móng chân của bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận, tỉ mỉ với niềm đam mê và khả năng sáng tạo bất tận của đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết.

Tại Beauty Salon Song Anh bạn sẽ cảm thấy từng sợi tóc của mình được chăm chút mượt mà, chắc khỏe làm toát lên thần thái và tính cách của bạn. Beauty Salon Song Anh liên tục thay đổi và làm mới mình từ hệ thống các trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại cho đến kỹ năng tay nghề. Chính vì vậy, khi cần tìm một salon cắt tóc đẹp, uốn, nhuộm giữ nếp và không bị khô tóc, hãy đến ngay Beauty Salon Song Anh bạn nhé! 

Không gian rộng rãi cùng phong cách phục vụ hòa nhã, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giản, nâng niu bản thân tuyệt vời nhất. Đến đây chị em không cần phải lo lắng về việc phải chờ đợi quá lâu bởi tác phong làm việc nhanh nhẹn vốn trở thành truyền thống của nơi này. 

 

Beauty Salon Song Anh 

 Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8 

Tel: 0902495068

 

Tags: Salon Tóc Uy Tín Quận 8 ,Beauty Salon Song Anh

TIN CÙNG LOẠI