Salon Tóc Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
10954
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016090601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON VÕ HÂN
Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình
SALON VÕ HÂN
 
 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình
 
 
 
*** Salon Võ Hân đang có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng vô cùng hấp dẫn:
 
Uốn/Duỗi/Nhuộm sẽ được tặng 1 serum dưỡng tóc trị giá 150K + 1 lần hấp dầu.
 
..........................................
Ai cũng biết mái tóc đẹp là điều cực kỳ quan trọng. Mái tóc ấy không chỉ khiến bạn xinh đẹp, quyến rũ mà còn thật nổi bật giữa bao người khác. Giữa bao nhiêu cô gái lựa chọn thay đổi mái tóc, làm thế nào bạn sẽ là cô gái được mọi người ngắm nhìn và thán phục nhiều nhất? Điều đó phụ thuộc vào sự lựa chọn tinh tế của bạn.
 
Nằm trên con đường nhỏ Cách Mạng Tháng 8, Q. Tân Bình, Salon Võ Hân được đầu tư kỹ lưỡng về nội thất cũng như về mỹ phẩm, máy móc kết hợp với công nghệ làm tóc tiên tiến,  tự hào mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, ấn tượng, độc đáo và mang phong cách của chính các bạn.
 
 
 
 
 
 
Nội thất lịch sự, sang trọng, trang thiết bị hiện đại, catalogue đa dạng mẫu chọn của Salon Võ Hân sẽ đáp ứng tối đa các yêu cầu cao cấp của bạn. Salon với đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo bài bản sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng các dịch vụ liên quan về tóc, từ cắt, gội, sấy, duỗi, nhuộm, uốn, nối, hấp dầu cho đến thay đổi kiểu hay chăm sóc, phục hồi tóc...
 
 
 
 
 
Salon Võ Hân được biết đến không chỉ bởi phong cách cắt uốn tóc đẹp, độc đáo mà còn bởi chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Salon Võ Hân được khách hàng tín nhiệm các dịch vụ cao cấp sau:
 
• Cắt tóc đẹp theo từng gương mặt kết hợp với yêu cầu của khách hàng.
• Các dịch vụ có sử dụng hóa chất luôn đạt đến kỹ thuật mới nhất, an toàn nhất.
 
 
 
 
 
Đặc biệt, với những bạn có mái tóc xơ rối, chẻ ngọn, bị hư tổn do sử dụng thuốc uốn, nhuộm, duỗi không đảm bảo chất lượng, không đúng cách, Salon Võ Hân sẽ áp dụng quy trình phục hồi tóc hư tổn Keratin Nano. Sau khi tiến hành phục hồi tóc, bạn sẽ có ngay mái tóc khỏe khoắn, bóng mượt nhờ hàng loạt tinh chất thấm sâu vào thân tóc, phục hồi nhanh chóng mà không hề gây tổn hại đến da dầu. 
 
 
 
Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè … Một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ khiến bạn trở nên thật quyến rũ và ấn tượng!
 
 
 
 
 
Tóc uốn xong không cần vuốt keo chăm sóc cầu kỳ và không gây tổn thương mà vẫn có một mái tóc mềm mượt, điều đó không phải salon nào cũng thực hiện được. Salon Võ Hân luôn luôn đông khách bởi chất lượng được đánh giá từ khách hàng.
 
 
 
Salon Võ Hân cam kết các dịch vụ làm tóc trọn gói đều sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng cho dịch vụ làm tóc trọn gói do vậy bạn không phải băn khoăn về dịch vụ cũng như hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả sẽ đem lại cho mái tóc của mình.
 
 
 
 
 
 
 
BẢNG GIÁ THAM KHẢO
 
CẮT TÓC NAM               70K
GỘI CẮT                           90K
CẮT TÓC NỮ                   80K
GỘI CẮT                           100K
SẤY KẸP - UỐN GIẢ      50K
GỘI ĐẦU                          40K
GỘI SẤY TẠO KIỂU        70K
HẤP DẦU                          150K - 200K
UỐN/ DUỖI/NHUỘM :    300K - 400K - 500
NHUỘM PHỦ BÓNG                
PHỤC HỒI                   :    600K
 
Ngoài các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc, bạn còn được salon cung cấp các dịch vụ khác như: săn sóc da, massage, trang điểm, làm móng. Vì thế, bạn vừa có cơ hội sở hữu nhiều kiểu tóc mới mẻ, thời thượng, vừa tự tin hơn với đôi tay, đôi chân sạch đẹp, làn da tươi trẻ và khuôn mặt khả ái của mình khi sử dụng các dịch vụ của Salon Võ Hân.
 
Kết quả hình ảnh cho làm móng nails
 
Kết quả hình ảnh cho trang điểm dự tiệc
 
Salon Võ Hân cần người cộng tác làm Nails + Trang Điểm. Yêu cầu có kinh nghiệm.
 
Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
 
Chi tiết liên hệ:
 
SALON VÕ HÂN
 
 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình
 
Tell: 01667778826 - 0966918299
 
 

Tags: Salon Tóc Uy Tín Quận Tân Bình , salon toc dep quan tan binh , salon toc dep sai gon

TIN CÙNG LOẠI