Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 6

Lượt xem
8889
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Thái Nguyễn Hoàng
Bình Phú, Phường 11, Quận 6

SALON THÁI NGUYỄN HOÀNG

 

Mái tóc xưa cũ đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán và buồn tẻ? Thay đổi kiểu tóc chính là một bước tiến quan trọng giúp bạn thay đổi diện mạo bên ngoài cũng như cảm xúc bên trong, bởi một mái tóc đẹp hợp với khuôn mặt sẽ góp phần khiến bạn tự tin, thu hút và quyến rũ hơn. Với Diachilamdep lần này, đem đến bạn cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc tại Salon Thái Nguyễn Hoàng giúp bạn một kiểu tóc phù hợp cũng chính là cách để bạn tỏa sáng hơn với vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. 

 

Mái tóc thực sự là một phần vô cùng quan trọng trên cơ thể chúng ta, mái tóc giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt của bạn, là phong cách của bạn, là cách để bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm Salon Thái Nguyễn Hoàng sẽ giúp bạn. 

Tại Salon Thái Nguyễn Hoàng bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp bởi những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, thích hợp và đặc biệt nhất dành cho riêng bạn, với nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc đa dạng bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Đối với gói uốn tóc, có nhiều phương pháp uốn để tạo kiểu khác nhau như: setting, lạnh, uốn cúp phồng, uốn lọn to, tùy vào gương mặt các chuyên viên làm tóc tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn gói uốn phù hợp nhất. 

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Salon Thái Nguyễn Hoàng như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Salon Thái Nguyễn Hoàng luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất trên thế giới, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt.

Quá trình làm tóc tại Salon Thái Nguyễn Hoàng được thực hiện công phu, kết hợp công nghệ hiện đại và đặc biệt chỉ sử dụng mỹ phẩm chính hãng. Điều này không chỉ mang đến cho bạn mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn. Salon cũng luôn biết cách chiều lòng quý khách khi cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa.

Về Salon Thái Nguyễn Hoàngyes

Salon Thái Nguyễn Hoàng được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát. Trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, nội thất tiện nghi, hiện đại, đồng bộ mang lại cảm giác thân thiện, ấm cúng. Tại Salon Thái Nguyễn Hoàng, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay khéo léo của những thợ lành nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn sẽ có những lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu để bạn có thể tìm cho bạn kiểu mẫu hợp thời trang, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Điều đó khiến bạn hoàn toàn hài lòng, trở nên thật sự nổi bật, tự tin dạo chơi trên phố phường, hay trong những bữa tiệc, dạ hội …

Salon Thái Nguyễn Hoàng đã đầu tư chiều sâu vào cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ nhằm tạo nên một trung tâm lớn, hiện đại hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh, đặc biệt là Quận 6, đây sẽ là nơi làm tóc lý tưởng cho tất cả các bạn. Với những thiết bị hiện đại, chuyên dụng về thiết kế tạo mẫu tóc, sử dụng những dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp của các hãng nổi tiếng trên thế giới sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc hiện đại, cá tính, năng động nhưng vẫn rất quyến rũ và nhẹ nhàng, mang phong cách đặc trưng của riêng mình.

Salon Thái Nguyễn Hoàng là nơi quy tụ của các chuyên gia, nhà thiết kế tóc có kinh nghiệm, sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc mới lạ, phong cách, trẻ trung, hợp thời trang... Salon Thái Nguyễn Hoàng đội ngũ nhân viên được học tập và đào tạo chuyên nghiệp, tuân thủ hết sức nghiêm ngặt và kết hợp khoa học giữa lý thuyết và thực hành tay nghề, được tiếp cận, thực hành với đa dạng các mẫu tóc từ cổ điển đến hiện đại, và đặc biệt là với xu thế thời trang tóc mới nhất.

Hãy làm mới mình bằng cách thay đổi style tóc tại Salon Thái Nguyễn Hoàng nhé, đây sẽ là cơ hội để bạn tự tin, rạng rỡ và đẹp hơn mỗi ngày. Và đến với Salon Thái Nguyễn Hoàng để có được một mái tóc thời trang, trở nên hấp dẫn, quyến rũ và tự tin nhất với phong cách cá tính của chính bạn. 

 

“CHẤT LƯỢNG – UY TÍN- SỰ HÀI LÒNG”. Salon Thái Nguyễn Hoàng tự hào là một trong những salon tóc được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ thường xuyên hãy đến với Salon Thái Nguyễn Hoàng để tóc bạn được chăm sóc tốt nhất bạn nhé!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

SALON THÁI NGUYỄN HOÀNG

Địa Chỉ:  Bình Phú, Phường 11, Quận 6

Tel: 0937531177

 

Tags: Salon Thái Nguyên Hoàng , Salon Chuyên Tóc Uốn Đẹp Quận 6

TIN CÙNG LOẠI