Salon Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
12967
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015072501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon Linh Chi

BEAUTY SALON LINH CHI

 

Việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp gương mặt quả thực rất quan trọng với phái đẹp. Kiểu tóc phù hợp không những càng làm tôn lên vẻ đẹp vốn có của khuôn mặt bạn mà còn góp phần che đi nhược điểm nữa. Còn chần chừ gì mà không làm mới mình với những kiểu tóc thật phù hợp với khuôn mặt mình, lại còn mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, thời trang tại Beauty Salon Linh Chi. Đến đây bạn tha hồ chọn cho mình những dịch vụ chăm sóc tóc, hay làm đẹp cho tóc với chất lượng tốt nhất.

 

Tọa lạc tại M1 Cư Xá Tân Sơn Nhì, P.14, Q.Tân BìnhBeauty Salon Linh Chi là nơi hội tụ những cây kéo sáng tạo, nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Beauty Salon Linh Chi đã không ngần ngại đầu tư thiết kế và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, make up, nail, nối mi… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.

 

Một kiểu tóc thích hợp sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên bừng sáng, trẻ trung và đáng yêu hơn. Tùy vào khuôn mặt của bạn mà các nhà tạo mẫu tóc của Beauty Salon Linh Chi sẽ tư vấn và lựa chọn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đáng yêu để bạn trông trẻ trung và quyến rũ hơn.

Beauty Salon Linh Chi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, lại tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

 

Bạn có thể thoải mái lựa chọn các dịch vụ làm và chăm sóc tóc như: cắt tóc, gội, sấy kiểu, uốn giả, ép giả, nhuộm highlight, nhuộm phủ bạc, nhuộm màu thời trang, uốn lạnh, uốn kỹ thuật số, duỗi, hấp dầu, trang điểm, làm nail, lột mụn… Bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với mình, từ đó đưa ra những thay đổi ấn tượng nhất.

 

Tóc bạn đang bị chẻ ngọn, bị xơ do sử dụng hóa chất quá nhiều. Đừng lo lắng bởi toàn bộ mỹ phẩm mà Beauty Salon Linh Chi sử dụng đều là những mỹ phẩm cao cấp, giàu vitamin bổ dưỡng, khoáng chất và các loại tinh dầu để nuôi dưỡng tóc. Tóc bạn sẽ được chăm sóc đúng cách, mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt.

 

Nếu vẫn còn phân vân vì không biết kiểu tóc nào là phù hợp với mình, bạn cũng đừng lo lắng. Đến với Beauty Salon Linh Chi, bạn sẽ được đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt tư vấn cho mình kiểu tóc ấn tượng. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, Beauty Salon Linh Chi với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.

Nhanh chân đến Beauty Salon Linh Chi chăm sóc cho mái tóc của bạn quyến rũ và làm bạn trở nên nổi bật khi xuất hiện trong mắt mọi người nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

BEAUTY SALON LINH CHI

Tel: 0918878032

 

Tags: salon uy tin quan tan binh , salon toc dep quan tan binh , salon linh chi

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099