Salon Spa Uy Tín Quận 7

Lượt xem
13487
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016053001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa & Salon Phương Nhi
Đường Số 14, Khu Dân Cư Ven Sông, P. Tân Phong, Quận 7

SPA & SALON PHƯƠNG NHI

Đường Số 14, Khu Dân Cư Ven Sông, P. Tân Phong, Quận 7

Tel: 0908050268

 
Hè đến với cái nắng nóng như đổ lửa, làn da mỏng manh của phái yếu rất dễ bị sạm đen vì phải tiếp xúc thường xuyên với tia tử ngoại. Ngoài ra, mồ hôi nhiều kết hợp với khói bụi cũng sẽ làm da kém dần sự mịn màng và tươi tắn. Spa chính là giải pháp hữu hiệu giúp da tái tạo sức sống và trở nên mịn màng hơn… 
PHƯƠNG NHI Spa, với nhiều ưu đãi trong chương trình - heart “HOÀ MÌNH CÙNG MÙA HÈ, MÁT MẺ VỚI THIÊN NHIÊN": cho các dịch vụ chăm sóc trị liệu làm đẹp, chăm sóc da mặt và body, là cơ hội đặc biệt dành tặng chị em để chăm sóc sắc đẹp trong dịp hè này.
 
- Mua 5 phiếu tặng 2 phiếu
- Mua 10 phiếu tặng 5 phiếu
- Mua 15 phiếu tặng 7 phiếu
- Mua 20 phiếu tặng 10 phiếu

 

 

Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến mọi người luôn bị cuốn vào guồng công việc, áp lực, mệt mỏi là những điều không thể tránh khỏi. Ngồi làm việc nhiều giờ trước máy tính, vừa nghe điện thoại vừa ghi chép… là những thói quen dẫn tới tình trạng đau cổ, vai, gáy. Không những vậy, áp lực trong cuộc sống dễ dẫn đến tình trạng mất ngủ, ngủ không ngon, suy giảm trí nhớ, từ đó ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như các hoạt động trong cuộc sống của con người.
 

Để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, Phương Nhi Spa & Hair đa dạng mọi dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và cơ thể, như chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân, liệu pháp thư giản toàn thân, giảm nhức mỏi đôi chân và chăm sóc tóc. Ngoài ra Phương Nhi  Spa & Hair còn nhận đào tạo học viên chuyên tóc, Spa và chuyên cung cấp các loại Mỹ Phẩm cao cấp từ Mỹ, Nhật, Ý, các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên .v.v...

“Sở hữu làn da trắng hồng như nhiều người đẹp nổi tiếng luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Hiểu được những mong muốn đó,  liệu pháp trắng da bằng vàng 24K hàng đầu hiện nay mang lại kết quả trắng da nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, đảm bảo chị em sẽ được sở hữu một làn da khỏe đẹp như mong đợi”.

Không gian yên tĩnh sang trọng với tông màu sáng thanh nhẹ hòa nguyện với các liệu pháp hoàn toàn từ thiên nhiên và thảo dược, tạo cho quý khách cảm giác thư giản và an tâm khi tận hưởng và thưởng thức cái đẹp.

Đặc biệt ở đây SPA còn chăm sóc tái tạo da toàn thân cao cấp bằng vàng Nano 24k, Collagent, Ngọc trai kết hợp với dàn thiết bị, vật dụng công nghệ cao. Phương Nhi Spa & Hair mong muốn đem lại cho khách hàng những liệu trình tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, quy trình chăm sóc tốt nhất và sự tin cậy đối đa.

 

Phương Nhi Spa & Hair có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp: Tạo mẫu tóc theo ý muốn giúp bạn cá tính, nổi bật hơn khi xuất hiện trước mọi người. Cắt tóc kiểu thời trang theo ý thích tạo cho bạn có một mái tóc hợp gương mặt hợp thời trang hay trẻ trung năng động, nhất là phù hợp với ngành nghề của bạn

Ngoài việc chăm sóc tóc chuyên nghiệp, nhu cầu chăm sóc móng cũng đang trở thành xu hướng phát triển trong thời đại ngày nay. Là phụ nữ ai cũng muốn mình có bàn tay – bàn chân đẹp, mịn màng và nhìn thật uyển chuyển cuốn hút. Thường thì phái đẹp sẽ chọn cách sử dụng kem dưỡng da mà quên rằng móng cũng là một trong những yếu tố tôn lên vẻ đẹp mềm mại cho bàn tay – bàn chân bạn. Biết được sự quan trọng của móng trong việc làm đẹp, Phương Nhi Spa đã cho ra dịch vụ chăm sóc móng.

Tóc được gì khi đi spa?

- Cho tóc đi spa cũng là một cách chăm sóc và bảo vệ da đầu khỏi các nhân tố ô nhiễm và hóa chất độc hại trong quá trình sử dụng các sản phẩm làm tóc cũng như tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.

- Massage da đầu cũng là một cách thư giãn giảm stress rất tốt.

- Spa cho tóc chỉ là một trị liệu ngắn, nhưng hiệu quả lại lâu dài hơn mong đợi, bởi vì trị liệu tác động trực tiếp với chân tóc và do đó thúc đẩy tóc mọc khỏe hơn.

- Spa sẽ giúp kích thích phục hồi những dưỡng chất căn bản bằng cách làm ẩm da đầu và tạo độ bóng tự nhiên từ chân tới ngọn tóc, khiến tóc không bị khô và xỉn màu.

Hãy đến với Phương Nhi Spa & Hair bạn sẽ được tận hưởng và nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho sắc đẹp của bạn !

 

 

 

 

 

 

 

Dịch vụ chăm sóc cho mẹ và bé sau khi sinh ở Spa & Salon Phương Nhi uy tín và chất lượng

Spa & Salon Phương Nhi mang lại cho các mẹ mang thai và sau sinh cũng như những người yêu thích làm đẹp không gian thư giãn hoàn toàn, những giây phút riêng tư quý báu sau thời gian sinh bé vất vả. Mỗi liệu trình chăm sóc da, massage body, masage đôi chân giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng và lấy lại sắc đẹp hoàn hảo. Spa & Salon Phương Nhi luôn chỉ sử dụng các nguyên liệu tự nhiên trong mỗi gói dịch vụ nhằm giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên bền vững của bạn

 

 

SPA & SALON PHƯƠNG NHI

Đường Số 14, Khu Dân Cư Ven Sông, P. Tân Phong, Quận 7

 

Tags: salon toc uy tin quan 7 , spa uy tin quan 7

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299