SEOUL HOUSE SPA - Spa Điều Trị Mụn Bằng Công Nghệ Cao Tại Bình Thạnh

Lượt xem
7020
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019101102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Seoul House Spa
Nguyễn Văn Thương (D1 cũ) , P.25, Bình Thạnh

 

SEOUL HOUSE SPA 

 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ) , P.25, Bình Thạnh

 

Nếu bạn thuộc tuýp da nhờn dễ làm nảy sinh nhân mụn, dẫn đến tình trạng mụn kéo dài, mụn dễ tái phát mà không điều trị kịp thời có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng cho làn da. Nhưng đừng lo lắng, gói Lấy sạch nhân mụn + điều trị mụn + trị thâm + se khít chân lông + đắp mặt nạ công nghệ cao của Seoul House Spa sẽ giúp bạn đối phó kịp thời với những mối e ngại trên.

 

Làn da chúng ta thường bị lão hóa theo thời gian; cùng chịu tác động của thời tiết, mỹ phẩm, môi trường, thực phẩm… Vì vậy chăm sóc da là điều rất cần thiết để có một làn da khoẻ mạnh, mịn màng. Làn da đẹp là yếu tố đầu tiên đem lại sự tự tin cho chị em chúng mình.

Seoul House Spa cam kết sẽ mang đến cho tất cả chỉ em phụ nữ một môi trường làm đẹp, thư giãn an toàn & hiệu quả bằng tất cả tình yêu thương, lòng nhiệt huyết và tinh thần lắng nghe, chia sẻ.

 

Để hút chì, Seoul House Spa sử dụng viên nang thải chì kết hợp với máy công nghệ cao năng lượng siêu âm hội tụ để khử chì, loại bỏ những độc tố trong da hiệu quả. Việc hút chì, đào thải độc tố không chỉ làm sáng da, mà còn có tác dụng ức chế sự hình thành melanin cho làn da trở nên tươi trẻ và trắng sáng hơn. 

Liệu trình:
Bước 1: Khám và tư vấn da.
Bước 2: Tẩy trang làm sạch lớp trang điểm chống nắng, bụi bẩn bám trên da.
Bước 3: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da lấy đi các lớp bụi bẩn còn nằm sâu dưới da.
Bước 4: Tẩy tế bào chết lấy đi những lớp tế bào sừng già chết tích tụ trên da gây bít tắc lỗ chân lông.
Bước 5: Xông hơi làm sạch sâu từng lỗ chân lông thải độc tố trên da giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
Bước 6: Hút độc tố, bã nhờn, mụn cám với máy chân không đạt chuẩn y tế.
Bước 7: Massage mặt đá nóng, ấn huyệt giúp lưu thông máu huyết, giảm stress.
Bước 8: Massage đá nóng vai, cổ, gáy giúp lưu thông mạch máu, giảm stress.
Bước 9: Ủ khăn nóng, ấn huyệt làm sạch da
Bước 10: Hút chì thải độc tố bằng máy công nghệ cao năng lượng siêu âm hội tụ kết hợp dòng sản phẩm chuyên dụng để khử chì đào thải độc tố giúp đưa dưỡng chất vào sâu trong da.
Bước 11: Lau khăn ấm ấn huyệt.
Bước 12: Chiếu đèn Omega Light.
Bước 13: Massage đầu, tay kết hợp đá nóng giúp thư giãn sâu hơn.
Bước 14: Tháo mặt nạ.
Bước 15: Thoa tinh chất AHA, kết hợp điện di giúp dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da.

 

Seoul House Spa tự hào là một trung tâm làm đẹp dành riêng cho chị em phụ nữ. Hệ thống phòng tại Spa gồm có: phòng xông hơi, phòng massage, phòng làm đẹp riêng biệt, cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.

 

Ước tính có khoảng 80% số người trong độ tuổi từ 11 đến 30 tuổi bị nổi mụn vào một thời điểm nào đấy. Vì vậy, trị mụn dứt điểm luôn là sự quan tâm hàng đầu của mọi giới. Mụn thường được tạo ra bởi sự tăng tiết bã nhờn, ứ đọng bã nhờn tạo cồi, và tăng sinh vi trùng gây viêm đỏ, sưng, mủ, gây đau do nhiều nguyên nhân như thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, di truyền, sử dụng mỹ phẩm lâu dài ngấm nhiều chất độc, do chế độ ăn uống, thời tiết, môi trường hay do nhiễm trùng, vệ sinh da không đúng cách gây bít tắc lỗ chân lông… Ngoài ra còn có một số tác nhân gây mụn khác như: mất ngủ, thức khuya, stress, rối loạn tiêu hóa, ăn các đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay, rượu bia gây nóng trong cơ thể, độc gan…

Nếu bạn đang “đau đầu” vì tình trạng da mụn, đã chữa nhiều cách nhưng chưa khỏi thì gói dịch vụ điều trị mụn tại Seoul House Spa chính là “cứu tinh” của bạn. Bằng liệu trình bài bản với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, mỹ phẩm cao cấp và nhân viên giàu kinh nghiệm, Seoul House Spa sẽ giúp bạn phục hồi lại làn da sáng đẹp, xua tan nỗi lo về mụn.

 

Seoul House Spa sử dụng phương pháp trị mụn hiện đại bằng công nghệ ánh sáng sinh học, máy điện di lạnh Skin Cool kết hợp dược mỹ phẩm cao cấp Histolab để mang lại hiệu quả cao nhất. Các bước sóng ánh sáng có tác dụng triệt tiêu tận gốc ổ mụn đồng thời giúp giảm tiết bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa mụn tái phát. Bên cạnh đó, spa còn tiến hành chạy serum bổ sung dưỡng chất nuôi da giúp trả lại cho bạn làn da sáng khỏe, mịn màng.

 

Hiệu quả gói điều trị mụn tại Seoul House Spa:

- Dược mỹ phẩm Histolab làm sạch sâu cho da từ bên trong, thông thoáng nang lông, giúp da khỏe mạnh.

- Loại sạch nhân mụn nằm ẩn sâu bên trong lớp biểu bì da, trị tận gốc mụn và nguyên nhân gây mụn.

- Tái tạo lại vùng da đã bị tổn thương do mụn, loại bỏ vùng da sần sùi để mang tới làn da mịn màng hơn.

- Duy trì hiệu quả điều trị lâu dài, ngăn mụn tái phát.

 

Seoul House Spa ra đời mang đến cho chị em một “thiên đường sắc đẹp” mới. Đến Seoul House Spa để trẻ hơn, đẹp hơn và tự tin hơn. Đây đồng thời còn là nơi giúp bạn tận hưởng những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống. Seoul House Spa luôn mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua rất nhiều các dịch vụ với chất lượng tốt và an toàn như: chăm sóc và điều trị các vấn đề da, tắm dưỡng, làm trắng - trẻ hóa da, triệt lông, giảm béo, massage trị liệu... Seoul House Spa ứng dụng các phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tiên tiến của Hàn Quốc.

 

Seoul House Spa sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, ấm áp mang lại cho khách hàng cảm giác vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ nhiệt tình, chu đáo cũng là một điểm cộng ấn tượng của spa.

 

 

SEOUL HOUSE SPA 

 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ) , P.25, Bình Thạnh

 

Tel: 0966595565

 

Tags: Seoul House Spa , Spa Điều Trị Mụn Bằng Công Nghệ Cao Tại Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI