SIMPLE ONE SALON - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

Lượt xem
4280
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020071503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SIMPLE ONE SALON
Lạc Long Quân, P.5, Quận 11

SIMPLE ONE SALON

Lạc Long Quân, P.5, Quận 11

 

Đối với mỗi phụ nữ, mái tóc cũng quý trọng và đáng được nâng niu như vóc dáng và làn da vậy. Mỗi cá nhân mang một cá tính và phong cách riêng vậy nên mỗi mái tóc cần có một chuyên gia giúp chúng ta định hình cho mái tóc cũng như phong cách tóc. Nắm bắt được tâm lý đó Simple One Salon luôn đem đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất khi các bạn có nhu cầu làm đẹp tại đây nhé.

Được khách hàng đánh giá cao bởi tay nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tận tâm trong từng đường kéo của chủ tiệm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Dịch vụ làm tóc ở đây khá phong phú như: uốn, nhuộm, duỗi, dưỡng tóc và phục hồi tóc,... với mức giá cả được nhận xét là dễ chịu so với các tiệm salon tóc danh tiếng khác trong địa bàn thành phố. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến cùng tấm lòng yêu nghề của các thành viên làm tóc, mỗi mái tóc được giao phó cho các thợ của Simple One Salon đều trở nên xinh đẹp đúng như ý nguyện và sở thích của khách hàng.

NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG
Simple One tưng bừng khai trương Chào đón hè về
Sau một thời gian dài chuẩn bị cho sự ra mắt đầu tiên của Simple One với tiêu chí CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU nên đã để các bạn đợi lâu
Simple One Salon xin thông báo Khai Trương từ ngày 09- 20-2020 và áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 30% vào khung giờ vàng từ 12H đến 18H
KHUNG GIỜ VÀNG TỪ 12H ĐẾN 18H mỗi ngày 
Uốn/Duỗi/Nhuộm /
Đồng giá combo 790k uốn+nhuộm
duỗi+nhuộm

Simple One Salon tự hào là salon sang sạch và đẹp, được thiết kế theo phong cách thoải mái với khách hàng nhất, không gian rộng rãi và chuyên nghiệp, máy móc hiện đại.
VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN SIMPLE ONE ĐỂ LÀM ĐẸP MÁI TÓC CỦA MÌNH:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Dịch Vụ Chuyên Nghiệp
Phục Vụ Chăm Sóc, Tận Tình
Tay Nghề Lâu Năm
Sử Dụng Thuốc, Mỹ Phẩm Chất Lượng, Rõ Ràng
Sản Phẩm Chất Lượng
Bảo Hành Nếu Không Làm Đúng Yêu Cầu
Thường Xuyên có Nhiều Khuyến Mãi Phù Hợp

Nhận booking mỗi ngày qua Imess, Zalo hoặc Call trực tiếp:

Instagram: SimpleOne 

BẢNG GIÁ CHÍNH THỨC:
Cắt tóc nữ: 150.000(200 chủ cắt)
Cắt tỉa: 100.000
Cắt tóc nam: 100.000
Gội đầu chăm sóc da đầu: 120.000
Uốn, Duỗi, Nhuộm:

Tóc Ngắn: 690.000
Tóc Lỡ : 790.000
Tóc Dài : 890.000
Nhuộm Tẩy Màu Thời Trang:
( Giá tùy vào màu tẩy ít hoặc nhiều)
Tóc Ngắn: 1.690.000
Tóc Lỡ : 1.890.000
Tóc Dài: 2.190.000
Tẩy Highlight/MiniLight: 890.000
Bấm, Uốn Phồng

Simple One Salon sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề chắc và rất tâm huyết với khách hàng, đặc biệt đội ngũ của Salon luôn luôn cập nhật những mẫu tóc đẹp nhất, mới nhất ngay chính thời điểm khách hàng cần đến sự tư vấn của các nhà tạo mẫu tóc.

Đặc biệt khi chọn Simple One Salon khách hàng luôn được đảm bảo về quy trình chuẩn của một dịch vụ cùng với đó là sự thấu hiểu của Salon với chính mái tóc của khách hàng. Hiện nay, Simple One Salon trang bị cho mình những thiết bị, công nghệ và sản phẩm hỗ trợ để mang đến một mái tóc bồng bềnh dành cho khách hàng.

Đặc điểm nổi bật ở Simple One Salon:

Các mẫu tóc từ dài đến ngắn đều được tạo mẫu theo phong cách thời thượng hiện đại, phù hợp với từng nét trên khuôn mặt. Trong đó, thế mạnh của Simple One Salon là tạo mẫu tóc ngắn theo các xu hướng thời trang mới nhất. Còn đối với các bạn muốn làm đẹp mái tóc dài thì thường sử dụng dịch vụ uốn đuôi tóc, tạo vẻ đẹp nữ tính và hiện đại.

Kỹ thuật nhuộm tóc đẹp, làm nổi bật mái tóc của bạn nhưng vẫn giữ được sự khỏe mạnh và mềm mại. Đặc biệt, Simple One Salon còn là nơi yêu thích của các bạn theo đuổi phong cách nhuộm màu Ombre cực chất.

Sản phẩm dưỡng tóc và nhuộm màu từ thương hiệu nổi tiếng,đảm bảo an toàn sức khỏe và chất lượng làm tóc.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo.

Simple One Salon đã khẳng định được vị thế của mình khi liên tục nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Simple One Salon cam kết chất lượng và đảm bảo tóc ít hư tổn nhất có thể cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ có dùng hóa chất. Đặc biệt Simple One Salon thực hiện chính sách bảo hành cho chính các dịch vụ này vậy nên khách hàng có thể an tâm khi đến với Simple One Salon. Mọi dịch vụ đều đảm bảo yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu.

SIMPLE ONE SALON

Đ/c: Lạc Long Quân, P.5, Quận 11

Tel: 0903598240 

 

Tags: SIMPLE ONE SALON - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

TIN CÙNG LOẠI