Slon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Lượt xem
6976
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Happy

HAIR SALON HAPPY

 

 

Khi những cơn mưa dần đi xa nhường chỗ cho ánh nắng hanh vàng đùa giỡn trên những tán cây, thì cũng là lúc mùa Hè về… đang từng bước chạm ngõ Sài Gòn. Đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời bạn tút lại nhan sắc chuẩn bị cho những buổi gặp gỡ, liên hoan, những chuyến du lịch cùng đồng nghiệp, bạn bè. Ngoài việc chăm sóc da, sắm quần áo mới thì đừng quên làm mới bản thân bằng một kiểu tóc thời trang, phong cách nhé! Do đó việc chăm sóc vẻ đẹp mái tóc cần được chúng ta quan tâm, lưu mỗi ngày. Tuy nhiên, làm thế nào để đạt được điều đó không phải là việc đơn giản, với ý nghĩa như thế đồng thời giúp anh ,chị em có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc tóc. Hair Salon Happy sẽ giúp bạn có được một mái tóc hoàn toàn như mong đợi.

Mái tóc đẹp không chỉ tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, những đường nét quyến rũ, hay che đi những khuyết điểm về kết cấu khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của phái đẹp. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, mà vẫn hiện tại để trông xinh xắn, tười trẻ hơn. Đừng lo lắng nhé Hair Salon Happy sẽ tư vấn giúp bạn kiểu tóc, màu tóc phù hợp nhất.


 

 

Quá trình tạo kiểu tóc tại Hair Salon Happy được thực hiện công phu, kết hợp công nghệ hiện đại và đặc biệt chỉ sử dụng mỹ phẩm chính hãng của Ý: Như Dùng Dầu Gội Lakme Của Ý Chỉ Với 50k/gói. Điều này không chỉ mang đến cho bạn mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn. Salon cũng luôn biết cách chiều lòng quý khách khi cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa.

 

Nếu thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, bạn có thể chọn các kiểu uốn sóng nước, uốn seting, uốn 3D, uốn gãy cá tính. Một gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng nấp sau những lọn tóc xoăn gợi cảm có thể làm say lòng bất cứ chàng trai nào. Đó cũng chính là lý do vì sao mà kiểu tóc này đang được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tinh hơn nữa.

 

Hair Salon Happy mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ thiết kế lại những mẫu tóc cắt + uốn + duỗi + nhuộm + hấp dầu đặc biệt phục hồi tóc hư tổn nặng giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe 

Lo lắng vì tóc mình bị hư tổn nặng không thể phục hồi được nữa, vì bạn làm nhiều lần bị ảnh hưởng thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống, thì hãy đến với Hair Salon Happy có nhận sửa, phục hồi tóc uốn duỗi nhuộm bị hư tổn, Hair Salon Happy sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm với bàn tay kinh nghiệm lâu năm, chuyên viên tu nghiệp tại Singapore Hair Salon Happy sẽ phục hồi tóc cho bạn bên cạnh đó kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, sẽ giúp mái tóc bạn dù bị hư tổn, thì chúng tôi vẫn phục hồi tóc bạn trở nên  tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu… 

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Hair Salon Happy như: nhuộm tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè … Một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ khiến bạn trở nên thật quyến rũ và ấn tượng!

 

Cổ điển, nữ tính hơn là kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng, duỗi cúp phồng bay bổng, hay gợn sóng trẻ trung. Với những cô gái có mái tóc thưa, ít thì gói dịch vụ bấm xù làm phồng tóc sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn che đi khuyết điểm trên.

 

 

 

 

Hair Salon Happy đã, đang và sẽ phấn đấu để trở thành địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng, đáp ứng được các nhu cầu dù là nhỏ nhất của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hair Salon Happy chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Hair Salon Happy vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc mới lạ, đẹp và hợp thời trang nhất cho bạn.. Giá cả các dịch vụ làm tóc rất phù hợp, bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

 

 

Tel: 0937863535 Mr. Trường

 

Tags: Slon Làm Tóc Đẹp Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165