Spa & Yoga Uy Tín Tại Quận Bình Thạnh

Lượt xem
14095
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016031203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CLB NĂNG LƯỢNG TƯƠI TRẺ
Vũ Tùng, P. 2, Q. Bình Thạnh

CLB NĂNG LƯỢNG TƯƠI TRẺ

Là 1 trong những mô hình liên kết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện tại TP HCM: Phòng tập YOGA, kết hợp Spa thư giãn, chăm sóc và điều trị da cao cấp, CLB Năng Lượng Tươi Trẻ đã khẳng định được thương hiệu của mình và tự hào là điểm đến của rất đông chị em phụ nữ. Liệu trình tại CLB Năng Lượng Tươi Trẻ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tập luyện và chăm sóc, giúp bạn sở hữu vóc dáng cân đối, làn da khỏe đẹp, xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

Yoga – Năng lượng của cuộc sống

Yoga rất hữu ích, nó tự tại như ánh sáng mặt trời hay không khí, nó không thuộc bất cứ một ai, một quốc gia nào hay một dân tộc nào, mà nó là của cả nhân loại. Yoga đã được phát triển tại vùng Hy Mã Lạp Sơn hàng ngàn năm về trước từ những nhà nghiên cứu cổ xưa thông thái. Họ quan sát thân thể và tâm trí con người một cách sâu xa. Họ cũng nhận rõ các động tác của các loài động vật khác nhau, họ bắt chước những tư thế đó và thể nghiệm trên chính thân thể của họ. Đó chính là lý do tại sao nhiều bài tập được lấy tên từ các con thú. Những tư thế YOGA đó được gọi là Asana và có thể tới 50.000 tư thế.

Nhu cầu đến với Yoga tồn tại ở khắp mọi nơi và mọi thời đại. Yoga tác động kỳ diệu trên mọi lĩnh vực như: thể chất, cảm xúc, trí tuệ, và tâm linh của con người, giúp tăng cường nguồn sinh lực và giúp con người sống lạc quan hơn. Là liệu pháp hữu hiệu để bạn tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống, làm đẹp các đường cong của cơ thể, gìn giữ và lấy lại sắc vóc tươi trẻ. Khi tập yoga, bộ não của bạn sẽ phải tập trung cao độ đến mức tâm bạn dường như tĩnh lặng, bỏ lại tất cả những mối lo cuộc sống. Nhờ vậy mà tinh thần được khoan khoái hơn, cơ thể đào thải các độc tố thuận lợi hơn. Đồng thời, môn học cũng đem lại sự ổn định và sáng suốt cho ý chí của bạn.

Phòng tập Yoga rộng rãi, thoáng đãng với chế độ tập luyện hợp lý nhằm đem lại cho bạn một sức khoẻ hoàn hảo.

Spa - phục hồi năng lượng và thư giãn

Spa có đa dạng các dịch vụ làm đẹp thư giãn chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn như massage, waxing, chăm sóc da, tắm trắng, xông hơi….

 

Đặc biệt các dịch vụ massage như: massage body, massage đá nóng và củ gừng, massage tan mỡ … được thực hiện bởi bàn tay điêu luyện vô cùng nhẹ nhàng, thư thái của các kĩ thuật viên chuyên nghiệp giúp bạn lưu thông khí huyêt, giải tỏa mọi mệt mỏi, căng thẳng. 

CLB Năng Lượng Tươi Trẻ luôn hướng tới những giá trị thuần khiết của cuộc sống để chắc chắn rằng các bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp và tâm hồn mình đang được chăm sóc và nâng niu.

Chi Tiết Liên Hệ:

CLB NĂNG LƯỢNG TƯƠI TRẺ

 Vũ Tùng, P. 2, Q. Bình Thạnh

 0937139179 - 0917416479

 

Tags: Spa & Yoga Uy Tín Tại Quận Bình Thạnh , yoga tại bình thạnh , tập yoga uy tại bình thạnh

TIN CÙNG LOẠI