Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Hiệu Quả Uy Tín Quận 3

Lượt xem
6372
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019082401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ann Spa
Phạm Ngọc Thạch, P.6, Quận 3

ANN SPA 

 

Do thời gian, tuổi tác hay môi trường sống mà nhiều chị em gặp phải tình trạng da bị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu hay mụn thịt. Đây là các bệnh lý về da, bệnh tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Nếu làn da của bạn đang gặp phải những vấn đề này, hãy đến Ann Spa. Với gói liệu trình đặc trị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, mụn thịt, Ann Spa nhanh chóng trả lại cho bạn làn da sáng đẹp, mịn màng không tỳ vết.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 

Tọa lạc tại số 66/18 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Quận 3Ann Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: Trị mụn ống tre, Điện di cấp ẩm, Massage facial chuyên sâu, Massage tạo hình v-line, Vi Kim tảo xoắn nano, Cấy hồng sâm hàn quốc, Thải độc chì, Tắm trắng, Massage, Triệt lông...

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi

Cấy tảo xoắn là một trong những cách chăm sóc da mặt hot nhất Ann Spa ở nhờ vào đặc tính an toàn, hiệu quả và tác dụng làm đẹp da đa dạng như: giúp da trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa mụn, giảm dầu nhờn, giúp trẻ hóa da,… Đặc biệt giữa không gian lịch sự, ấm cúng, bạn sẽ được thư giãn trong tiếng nhạc du dương, thoải mái theo từng động tác nhịp nhàng, dễ chịu của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện.

 

Để phục hồi nét tươi trẻ cho làn da một cách nhanh chóng, bạn phải cần đến những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Và dịch vụ chăm sóc da mặt bằng phương pháp cấy tảo xoắn chính là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho những nàng nào thích thiên nhiên vì bên cạnh việc cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng, một tác dụng khác của tảo biển mà cũng được nhiều người quan tâm đó chính là làm đẹp da.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngủ

Hãy đến ngay Ann Spa để sử dụng ngay liệu trình làm đẹp từ dịch vụ cấy tảo xoắn với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Khả năng cấp ẩm gấp 3 lần phương pháp làm đẹp thông thường
  • Cấp dưỡng sâu, nuôi dưỡng từng tế bào, kích thích sản sinh Collagen
  • Se khít chân lông, giúp da sáng hồng đều màu tràn đầy sức sống
  • Không xâm lấn, không kích ứng, hoàn toàn lành tính với mọi làn da
  • Đảm bảo trị thâm do mụn, phục hồi da, trị da khô mất nước, làm trắng sáng bóng mịn, giảm nhờn cho da đầu.
  • Cam kết không đau, không bong da và hiệu quả ngay lần đầu tiên.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnhTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Nặn mụn ống tre được biết đến như một phương pháp điều trị mụn cổ xưa của các mỹ nhân Trung Hoa. Thân tre non chính là bí quyết “lôi nhân mụn” ra khỏi da mà không gây đau rát, cũng như không để lại sẹo trên da.

Tại Ann Spa, liệu trình điều trị nặn mụn ống tre luôn được đảm bảo quy chuẩn an toàn, chất lượng nhất. Ống tre được sử dụng tại Ann Spa là thân tre non được lấy từ vùng đất đặc biệt của Việt Nam, đã được sát trùng sạch, kĩ, an toàn nhất. Kết hợp với tinh chất thảo dược từ thiên nhiên, khi ống tre lăn đến ổ mụn sẽ bao bọc lấy, tiêu diệt vi khuẩn xung quanh ủ mụn đồng thời làm nang lông nở ra, lúc này nhân mụn được lôi ra khỏi da với lực hút từ ống tre mà không cần thêm biện pháp bổ sung như nặn hoặc chích.

Tại sao lại là nặn mụn lăn ống tre mà không phải loại cây nào khác. Được biết là ống tre được coi là “khắc tinh của mụn” bởi vì trong ống tre có tinh chất khắc mụn, đồng thời giúp nang lông thu nhỏ, giúp da liền sẹo, không có vết thâm sau khi lấy sạch nhân mụn. Chỉ sau lần điều trị đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

 

 

Ann Spa ra đời với tiêu chí và tâm huyết mong muốn cải thiện vẻ đẹp cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự tự tin, thành công trong cuộc sống nhằm tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, đến với Ann Spa để tận hưởng những giờ phút massage cực đã nhé! Bạn sẽ được trải nghiệm 90 phút thư giãn từ đầu đến chân với trọn gói dịch vụ xông hơi kết hợp ngâm chân thảo dược, massage foot, massage body đá nóng và đắp mặt nạ.

 

 

Là một trong những dịch vụ “đắt khách” nhất tại Ann Spa, massage là liệu pháp lý tưởng, không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm stress mà còn tác động đến các huyệt đạo trong cơ thể và có sự liên kết trực tiếp đến não, giúp kích thích và tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện tích cực 1 số vấn đề sức khỏe của cơ thể. Ngoài ra, liệu pháp ngâm chân thảo mộc cũng có tác động đến các huyệt vị, giúp lưu thông máu và khí huyết, giảm đau nhức, mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn, kích thích hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả.

Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ và trong nhà

 

Spa sở hữu không gian làm đẹp hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị làm đẹp, nội thất trang khang, cao cấp. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nắm vững các liệu trình làm đẹp, nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, mỗi khách hàng đến spa đều được phục vụ miễn phí nước trà gừng và nước suối đóng chai, mang đến cho khách hàng cảm giác thật thoải mái và thư giãn.

 

Đến với Ann Spa, bạn có thể cảm nhận được một không gian chuyên nghiệp, thư giãn để xóa bỏ nhưng lo lắng, muộn phiền bên ngoài cuộc sống và tận hưởng những dịch cụ tốt nhất của chúng tôi. Khách hàng của Ann Spa là những người làm việc trong mọi lĩnh vực, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Họ là những người yêu thích làm đẹp và quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

 

ANN SPA

 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Quận 3 

Tel: 0362838379

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Hiệu Quả Uy Tín Quận 3 , Ann Spa

TIN CÙNG LOẠI