Spa Chăm Sóc Da Hiệu Quả Quận 5

Lượt xem
7457
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Queen Beauty Spa
Nguyễn Văn Cừ, P.1, Quận 5

QUEEN BEAUTY SPA

 

Queen Beauty Spa gồm hai chi nhánh Bình Chánh và Quận 5 với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo và chăm sóc sắc đẹp làm đẹp không cần phẫu thuật. Với mong muốn giữ cho một nửa thế giới ngày càng đẹp và quyến rũ hơn, spa luôn nổ lực tìm những sản phẩm thiên nhiên an toàn và hiệu quả để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Hãy cùng Queen Beauty Spa tìm lại vẻ thanh xuân cũng như che lấp những khuyết điểm trên cơ thế cũng như khuôn mặt của bạn.

 

Với Queen Beauty Spa các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ làm đẹp chuẩn spa với mức giá vô cùng hữu nghị như: trẻ hóa da, điều trị mụn, massage body chuyên sâu, điện di Vitamin C, thỉa chì, nhấn mí, lăn kim, vi tảo, ủ trắng,.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp.

 

Đối với phụ nữ khuôn mặt luôn là “mặt tiền” sáng giá nhất trên cơ thể họ, là tài sản vô giá mà phái đẹp được quyền nâng niu trau chuốt mỗi ngày. Thế nhưng, tạo hóa vốn không sinh ra những vẻ đẹp vĩnh cửu, vậy nên theo thời gian, làn da mặt chúng ta sẽ bị xuống cấp trầm trọng, kém tươi tắn, bị sạm màu và nhăn nheo nếu như không được chăm sóc đúng cách.  Queen Beauty Spa tự tin cùng bạn kéo dài thanh xuân với các dịch vụ chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu, mang lại cho phái đẹp làn da trắng, khỏe từ bên trong. 

 

Dịch vụ chăm sóc da tại Queen Beauty Spa với các ưu điểm: Độ an toàn, hiệu quả cao, Làm sạch, sáng da, Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tại Queen Beauty Spa sẽ đưa ra những phương pháp chăm sóc da hoàn toàn dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng – mở lỗ chân lông để cung cấp đổ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nhanh chóng nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da của bạn.

 

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Bằng cách này hay cách khác, phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Queen Beauty Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân các bạn nhé!

 

Các gói dịch vụ massage chuyên nghiệp tại Queen Beauty Spa không chỉ giúp tinh thần thư giãn mà còn giúp phục hồi, tăng cường sức khỏe, đem đến cho cơ thể vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn và kéo dài tuổi thọ.

 

Queen Beauty Spa cam kết điều trị triệt để 9 loại mụn và sẹo mụn phổ biến nhất, bao gồm: Mụn Cám, Mụn Đầu Đen, Mụn Đầu Trắng, Sợi Bã Nhờn, Mụn Sần Ẩn Dưới Da, Mụn Viêm Mủ/ Mụn Bọc, Mụn U Không Đầu, Mụn Mạch Lươn, Mụn Nội Tiết. Các liệu trình có phương pháp tiến hành và thời gian thực hiện khác nhau tùy vào tùy trạng mụn của mỗi người.

Sở hữu công nghệ xung kích vi điểm kết hợp đông y bí truyền, Queen Beauty Spa đã giúp đỡ rát nhiều bạn trẻ (cả nam lẫn nữ) thoát khỏi mụn, lấy lại làn da láng mượt ngày nào. Tất cả khách hàng đến Queen Beauty Spa đều hài lòng ngay lần đầu tiên trải nghiệm liệu trình trị mụn độc đáo này.

 

Trước bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, các chuyên gia của Queen Beauty Spa đều ngồi lại, đánh giá tình trạng hiện tại để đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng. Chính thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của mỗi thành viên và dịch vụ thực sự chất lượng đã giúp Queen Beauty Spa trở thành điểm đến tin cậy, được hàng ngàn khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Queen Beauty Spa còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp.

Tham gia các lớp đào tạo tại Queen Beauty Spa, học viên sẽ nhận nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật (tài trợ người mẫu thực hành miễn phí), Có các lớp học theo yêu cầu: dành cho học viên chuẩn bị xuất cảnh, cần mở tiệm gấp, Việt kiều về nước, học nhóm, học kèm, học online, học lấy bằng cấp – chứng chỉ,…Queen Beauty Spa tự tin khẳng định tay nghề đào tạo tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định lương từ 7-15 triệu đồng là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích nghề làm đẹp.

 

Queen Beauty Spa hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Queen Beauty Spa tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Queen Beauty Spa hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Queen Beauty Spa hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Queen Beauty Spa cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

"Không có người phụ nữ xấu - Chỉ có người chưa biết đến Queen beauty spa” chính là công thức thành công của Queen Beauty Spa đưa spa chạm đến trái tim của nhiều người, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm, yêu thương gửi gắm sự kỳ vọng của mình.

QUEEN BEAUTY SPA

 Nguyễn Văn Cừ, P.1, Quận 5

Tel: 0963596345

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Hiệu Quả Quận 5 , Queen Beauty Spa

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168