Spa Chăm Sóc Da, Làm Nail Đẹp Quận 4

Lượt xem
6851
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HaVy Nails & Spa
Tôn Đản, P.15, Quận 4

HAVY NAILS & SPA

 

Muốn sở hữu một làn da trắng mịn hoàn hảo cần trải qua quá trình chăm sóc da thông minh và khoa học. Hiểu được điều đó, HaVy Nails & Spa luôn đồng hành cùng các chị em trong mục tiêu giữ gìn nét thanh xuân từ việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, HaVy Nails & Spa thường xuyên cập nhật những công nghệ mới, hiện đại và có hiệu quả nhanh, vừa thư giãn, vừa giúp bạn tiết kiệm được quỹ thời gian hạn hẹp của mình. 

 

Với HaVy Nails & Spa các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ làm đẹp chuẩn spa với mức giá hợp lý đi kèm những ưu đãi hấp dẫ như: trẻ hóa da, điều trị mụn, massage body chuyên sâu, điện di Vitamin C, vi tảo, tắm trắng, nails, nối mi, gội đầu thảo dược... nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp

 

Với phái đẹp, mụn chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó, HaVy Nails & Spa mang lại liệu trình đặc trị mụn, thâm hiệu quả lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ cho phái đẹp. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

 

HaVy Nails & Spa còn chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ vi tảo. Vi tảo giúp phục hồi làn da yếu, hư tổn, không đều màu và lỗ chân lông to. Bạn sẽ được nặn mụn nhẹ trước khi vi tảo.

 

Với tác dụng của tảo biển Nhật Bản mang lại như: chống viêm nhiễm, chống khuẩn tốt, không gây dị ứng, mẩn đỏ trên những làn da mụn, còn phù hợp cả với những người có làn da bị kích ứng. Sau khi làm đẹp với tảo biển, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, mềm hơn, nang lông được se khít, mụn giảm tối đa. Bên cạnh đó trên nguyên liệu của tảo biển có thành phần hút ẩm, cung cấp nước và khoáng chất cho làn da khô rát, hỗ trợ chị em trị nám và tàn nhang rất hiệu quả.

 

 

Đến HaVy Nails & Spabạn sẽ được đắm mình trong những động tác massage chuyên nghiệp, cùng mùi thơm tinh dầu thoang thoảng, nhẹ nhàng, kết hợp lắng nghe những bản nhạc du dương đầy mê hoặc, bạn sẽ bị tan chảy những nặng nề, mỏi mệt trong cuộc sống và phục hồi sức khỏe một cách tốt nhất. Massege body tại HaVy Nails & Spa là phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần hữu hiệu.

 

Những động tác chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại spa: ấn, trượt, miết, xoa nhẹ nhàng vào bên trong các đường cơ lưng, nhào và bóp dẻo dai nhuần nhuyễn, kết hợp với tinh dầu và ủ đá nóng sẽ làm giảm căng cơ, giải toả stress tối đa. 

 

HaVy Nails & Spa chuyên sâu về nối mi, giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ HaVy Nails & Spa mang lại. Tại đây có rất nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn: Mi katun, Mi volume, Mi classic, Mi 3D, Mi thiên thần,... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp của phái đẹp.

 

Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

 

 

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, HaVy Nails & Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

 

 

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu, spa đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, HaVy Nails & Spa hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn. Điểm mạnh của HaVy Nails & Spa là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá và tạo vân đá tự nhiên rất công phu. 

 

 

HaVy Nails & Spa đầu tư kỹ lưỡng vào cơ sở vật chất, trang bị máy móc hiện đại, tối tân nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu khách hàng một cách an toàn và hiệu quả. Với lối bài trí tinh tế, nhẹ nhàng, phối hợp những gam màu ấm áp cùng thoang thoảng mùi hương tinh dầu nồng nàn, HaVy Nails & Spa mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho khách hàng sau những giờ làm việc vất vả, căng thẳng.

 

Đặc biệt, HaVy Nails & Spa còn ghi điểm ấn tượng bởi sự thân thiện, nhiệt tình của các nhân viên cùng sự chuyên nghiệp, khéo léo, tạo lòng tin vững chắc cũng như sự yêu mến khi đã một lần ghé qua.

HAVY NAILS & SPA

 Tôn Đản, P.15, Quận 4

Tel: 0938673871

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da , Làm Nail Đẹp Quận 4 , HaVy Nails & Spa

TIN CÙNG LOẠI

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088