Spa Chăm Sóc Da Mặt, Body Uy Tín Quận 11

Lượt xem
5160
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019102601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA THƯ GIÃN

SPA THƯ GIÃN

Nhân dịp khai trương Làm body được giảm 40% + khuyến mãi chăm sóc da mặt miễn phí

Like, coment, chia sẻ bài viết trên Facebook được làm miễn phí

Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh, cùng mùi hương tinh dầu thơm dịu nhẹ, đến Spa Thư Giãn, bạn không chỉ được chăm sóc, phục hồi năng lượng hiệu quả mà còn được làm đẹp toàn diện, giúp bạn tỏa sáng rạng ngời trong mọi hoàn cảnh. Nhân dịp khai trương Làm body được giảm 50% + khuyến mãi chăm sóc da mặt miễn phí tại Spa Thư Giãn, tọa lạc  Lò Siêu, P.16, Quận 11. Trải qua 60 – 75 phút cho liệu trình, bạn sẽ cảm thấy thư thái, dễ chịu, giảm nhức mỏi, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi một cách nhanh chóng nhất.

 

 

Liệu trình chăm sóc da mặt tại Spa Thư Giãn được thiết kế riêng cho từng loại da để đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho làn da của bạn. Nhân viên tư vấn sẽ xác định vấn đề làn da bạn đang gặp phải để lựa chọn sản phẩm sử dụng thích hợp.

 

 

Tiền đề của làn da khỏe đẹp là một làn da sạch. Spa Thư Giãn chú trọng các bước làm sạch sâu cho da đến từng lỗ chân lông, giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và vi khuẩn để phòng ngừa các vấn đề kích ứng hoặc mụn. Kế đến, làn da sẽ được thư giãn với bài massage mặt có tác dụng làm mềm và chống lão hóa cho da. Tùy nhu cầu của làn da, bạn sẽ được đắp 1 trong 5 loại mặt nạ tươi: Tảo biển, Sữa tươi mật ong, nghệ mật ong, bùn non...

 

Dịch vụ massage body thư giãn bằng tinh dầu thảo dược sẽ giúp cơ thể bạn lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Các động tác massage dùng lực bàn tay tác động vào các vùng cơ bắp bị chai cứng do ít vận động lâu ngày giúp giãn cơ, thả lỏng cơ thể, giảm đau nhức. Massage điều hòa lưu thông khí huyết còn giúp ngăn ngừa bệnh tật do máu ứ trệ, nâng cao sức khỏe cơ thể. Massage còn có công dụng giúp tinh thần thư giãn, đánh tan căng thẳng, xoa dịu thần kinh.

 

Tọa lạc tại sốLò Siêu, P.16, Quận 11, Spa Thư Giãn là địa điểm uy tín và chất lượng để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Sứ mệnh của Spa Thư Giãn là mang đến cho mọi người một không gian spa đúng nghĩa để có thể thư giãn, tạm lánh khỏi cuộc sống tấp nập bên ngoài.

Không chỉ vậy, Spa Thư Giãn cũng chú trọng đến chất lượng, hiệu quả trong từng dịch vụ.  Nguyên liệu được sử dụng trong liệu trình 100% từ thiên nhiên, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và an toàn. KTV tại Spa Thư Giãn có kiến thức chuyên sâu với thời gian thực hành đạt chuẩn. Ngoài ra, phong thái và tác phong phục vụ của toàn nhân viên luôn đồng nhất, thể hiện concept chủ đạo của Spa. Với tiêu chí khách hàng là người thân, đặc trưng của đội ngũ nhân viên tại Spa Thư Giãn không đơn thuần chỉ là tay nghề tốt mà còn mang lại cho khách hàng sự thư giãn và thoải mái tốt nhất.

SPA THƯ GIÃN

 Lò Siêu, P.16, Quận 11

Tel: 0833870693 - 0938143008

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Mặt , Body Uy Tín Quận 11

TIN CÙNG LOẠI