Spa Chăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
7319
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018090601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LUCKY SPA
Trần Văn Danh, P.13, Q. Tân Bình

LUCKY SPA

Làn da của bạn sẫm màu, lấm tấm mụn, tàn nhang? Bạn muốn cải thiện vẻ đẹp của làn da theo cách an toàn mà hiệu quả nhất? Lucky Spa mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất với dịch vụ chăm sóc và nuôi dưỡng da một cách văn minh, hiệu quả. Hãy đến Lucky Spa và trải nghiệm ngay, chỉ sau liệu trình đầu tiên bạn sẽ sở hữu làn da khỏe đẹp, mịn màng như mong ước.

 

 

Lucky Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc da chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, nối mi, tạo má lúm, tắm trắng, nails, phun xăm thẩm mỹ,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

 

 

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Lucky Spa được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp chuyên sâu về thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được Lucky Spa cập nhật thường xuyên.

 

 

 

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…, khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Lucky Spa với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm của da.

 

Với phái đẹp, mụn chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó, Lucky Spa mang lại liệu trình đặc trị mụn, thâm hiệu quả lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ cho phái đẹp. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

 

Lucky Spa hiểu rằng: Sở hữu làn da mịn màng là mong muốn của tất cả phụ nữ, nhất là bạn gái trẻ. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp - Đã được gọi là phái đẹp nhất định bạn phải đẹp. Lucky Spa tự hào khi hiểu điều bạn đang quan tâm và giúp bạn tái tạo làn da mới bằng những phương pháp đơn giản và hoàn toàn bằng thiên nhiên. 

 

Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi căng mọng, dôi mày thanh tú thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm thẩm mỹ để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, đôi mày quyến rũ. Đáp ứng nhu cầu đó, Lucky Spa luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất. 

 

 

Sửa dáng chân mày cũ

 

Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun xăm lông mày đẹp tự nhiên tại Lucky Spa.

Vượt lên trên các kĩ thuât phun xăm thẩm mỹ truyền thống, Lucky Spa có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows,... Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

 

 

Lucky Spa ghi điểm trong mắt khách hàng bởi spa luôn sử dụng các thảo dược và mỹ phẩm an toàn với chất lượng chuẩn spa. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá. Đó là những điều làm nên Lucky Spa giữ chân khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

 

 

 

Sắc đẹp thường đi liền với tuổi trẻ. Hầu hết mọi người tìm đến Lucky Spa để níu kéo một trong hai điều quan trọng trên. Nhưng cái Lucky Spa trao đến bạn là tuổi thanh xuân lẫn nhan sắc khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Lucky Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

 

 

 

 

LUCKY SPA

Trần Văn Danh, P.13, Q. Tân Bình

Tel: 0931327485

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da , Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399