Spa Chăm Sóc Da Tắm Trắng Uy Tín Quận 5

Lượt xem
9097
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

My Hà Spa & Beauty Center
Lê Hồng Phong, P. 4, Q. 5

MY HÀ SPA & BEAUTY CENTER

 

Bạn muốn phục hồi và lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ cho cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng, hãy dành thời gian tự chăm sóc và lấy lại năng lượng cho cơ thể với dịch vụ chăm sóc da với các liệu trình tại My Hà Spa & Beauty Center tọa lạc 214/5 Lê Hồng Phong, P. 4, Q. 5 cho bạn giúp bạn vừa thư giãn tinh thần, phục hồi năng lượng, tái tạo sức sống mới để bắt đầu ngày làm việc, học tập hiệu quả.

 

 

 

Không gian spa được thiết kế giản dị, trang nhã, sang trọng mà không hào nhoáng đã cho My Hà Spa & Beauty Center một phong cách riêng và mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho quý khách. My Hà Spa & Beauty Center còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

My Hà Spa & Beauty Center luôn cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt với giá hợp lý nhất. Khách hàng khi tới đây không chỉ được tư vấn  được tận hưởng những ưu đãi trong mỗi dịch vụ đi kèm.

My Hà Spa & Beauty Center có nhiều dịch vụ như: Thẩm mỹ, phun xăm, massage , nails, make up, tắm trắng phi thuyền.....

Phẫu thuật thẩm mỹ là lĩnh vực y học làm đẹp cho con người, làm đẹp cho cuộc sống. Nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, không ít người tìm lại vẻ đẹp của mình trước đây mà thời gian đã không phải là bạn đồng hành của họ, và đã có không ít người trở nên tự tin hơn, thành công hơn trong sự nghiệp, trong tình yêu, và trong hạnh phúc gia đình của họ bởi qua phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ hãy để My Hà Spa & Beauty Center xóa được hoàn toàn mặc cảm về những khiếm khuyết của cơ thể.

 

 

Phun Xăm: Phun chân mày 3D - 6D Hàn Quốc, phun tán bột, phun môi collagen, phun môi pha lê, phun mí mở tròng...

Không giống như các dịch vụ phun thêu lông mày trước đây, dịch vụ phun thêu lông mày 6D tại My Hà Spa & Beauty Center có sự vượt trội về mặt kỹ thuật cũng như kết quả thẩm mỹ. Với đôi bàn tay khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ cùng với các thiết bị máy móc phun thêu lông mày 6D chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được sở hữu một hàng lông mày sau phun thêu lông mày 6D vô cùng tự nhiên với những sợi lông mày y như thật, dù nhìn ở bất cứ góc độ nào đi chăng nữa.

Kết quả hình ảnh cho phun thêu lông mày 6D

Phun thêu lông mày 6D tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, không tạo cảm giác đau đớn cho khách hàng. Chuyên viên thẩm mỹ sẽ phun thêu một cách tỉ mỉ, chau chuốt từng sợi lông mày, trải đều đến đuôi mắt. Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sẽ sở hữu hàng lông mày tự nhiên, sắc sảo, y như lông mày thật mà khó có ai nhận ra mà bạn đã phun thêu lông mày.

 

Đôi môi là chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Bờ môi quyến rũ sẽ làm nụ cười càng rung động lòng người, dễ gần, dễ mến hãy đến với My Hà Spa & Beauty Center để sở hữu ngay đôi môi quyến rũ với dịch vụ phun môi pha lê.

An toàn tuyệt đối : Phun xăm môi theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản và chất lượng mực cao cấp, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng .

Đôi môi xinh xắn, tự nhiên : Với kỹ thuật tinh xảo của công nghệ Hàn Quốc, cùng chất liệu mực cao cấp và dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi môi xinh xắn, tự nhiên.

Hiệu quả lâu dài : Phun xăm công nghệ Hàn Quốc đem lại vẻ đẹp tự nhiên và hiệu quả lâu dài . Đặc biệt, mực xăm sử dụng có độ bền cao và chất lượng tốt sẽ góp phần duy trì hiệu quả lâu dài.

Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng : Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên hoàn tàn không có bất kỳ cảm giác đau đớn. Sau khi phun xăm bạn có thể ra về luôn trong này mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Kết quả hình ảnh cho phun môi pha lê

 

Làn da trắng mịn không tì vết là một tài sản vô giá mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước được sở hữu. Đã bao lần bạn cảm thấy phiền muộn khi không thể diện những bộ cánh yêu thích, mới lạ hay luôn ngại nếu để lộ phần da cơ thể chỉ vì nước da đen sạm ? Bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều ấy nữa, đến với My Hà Spa & Beauty Center để tắm trắng phi thuyền siêu mềm mịn

Bước đầu, làn da sẽ được loại bỏ những tế bào chết khô sạm ở lớp trên cùng của da, giúp da mềm, sáng hơn và thông thoáng để dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất trong các bước tiếp theo. Tiếp đến, sữa non và muối biển từ thiên nhiên sẽ cung cấp những dưỡng chất là vitamin và muối khoáng, có tác dụng ngăn chặn sự xuất hiện của hắc sắc tố melanin, giúp làn da trắng sáng và nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn. Kết hợp với công nghệ ủ phi thuyền, hiệu quả làm trắng sẽ được tăng lên thêm gấp bội. Máy ủ phi thuyền sẽ tạo ra 1 môi trường nhiệt giúp lỗ chân lông trên da giãn nở để hấp thụ được tối đa dưỡng chất làm đẹp, nhờ đó mang lại sự hiệu quả mà vẫn an toàn cho làn da.

 
 

Các dịch vụ Spa của My Hà Spa & Beauty Center: massage mặt cơ bản, massage trị mụn chuyên sâu, massage xông hơi thư giản, hút mụn + trị thâm + phun oxy tươi, massage + hút chì thải độc + đắp mặt nọ colllagen, bắn than hoạt tính cacbon + rọi đèn, sinh học + đắp mặt nạ, tắm trắng thuốc bắc singapore, tắm trắng phi thuyền siêu mềm mịn, công nghệ Nhật Bản, thay da sinh học....

 Massage ở My Hà Spa & Beauty Center có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọn Massage tại My Hà Spa & Beauty Center rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực.

 

 

 

 

Chúng tôi còn nhiều dịch vụ phục vụ khách hàng, hãy đến với My Hà Spa & Beauty Center để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt

Thông tin liên hệ:

MY HÀ SPA & BEAUTY CENTER

 Lê Hồng Phong, P. 4, Q. 5

Tel: 01658266666

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168